Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Chiến lược gia Zidane công khai chê bai C.Ronaldo


Lần riêng biệt Zidane công khai thái độ không hài lòng về cầu thủ top đầu của Real Madrid Ronaldo, khi cầu thủ nổi tiếng người Bồ Đào Nha đã “tịt ngòi” lâu quá tại La Liga.
Real Madrid vượt qua Espanyol 2-0 ở vòng đấu gần nhất tại La Liga, nhưng siêu sao số 1 của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha là Ronaldo vẫn tiếp diễn tịt ngòi. Và lần đơn nhất mà họ thấy Zidane của Real công bố tỏ thái độ không vừa lòng.
Zidane nói: “Chúng tôi không ưng ý về Cristiano Ronaldo, cậu ta không ăn điểm quá lâu rồi tại La Liga. Nhưng đây là bóng đá, dù sao thì cậu ta vẫn đã hỗ trợ tốt để Isco ghi bàn. Tôi hi vọng mới chuyện sẽ update ở vòng đấu tới”.

“Ronaldo cũng ổn, nhưng được xem là quý hiếm hơn nếu cậu ấy ghi bàn cho bọn tôi. Cậu ấy là cầu thủ quá quan trọng cùng Real Madrid” – Zidane nói thêm.
Người ta thống kê kể từ khi chuyển đến Real Madrid, không bao giờ Cr7 tịt ngòi lâu đến thế tại La Liga. Cụ thể là đã 255 phút, tức gần 3 ải, Cristiano Ronaldo chưa ghi điểm.
Hiệu suất ghi bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha giảm bớt ảnh hưởng nghiêm trọng đến Real Madrid trong cuộc đua chiếm ngôi đầu La Liga với Barcelona. Sau 7 vòng đấu, Real hiện hèn đội đầu bảng Barca đến 7 điểm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét