Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Maradona mong muốn chủ tịch FIFA giảm án cho Messi

Với tư vách đại sứ FIFA, huyền thoại bóng đá Argentina muốn nói chuyện với chủ tịch Gianni Infantino để giảm mức án phạt cho Messi.

"Tôi sẽ nói chuyện với Infantino, bởi mức án phạt mà Messi đang nhận quả thật rất khủng khiếp. Sự vắng mặt của Messi là nguyên nhân khiến cho Argentina thua Bolivia. Nó cũng giống như việc loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội tuyển Bồ Đào Nha", Diego Maradona phát biểu hôm 30/3.


Bị tố cáo với hành vi lăng mạ trọng tài trong trận đấu gặp Chile ngày 24/3, ngôi sao của đội tuyển Argentina phải nhận án treo giò 4 trận tại vòng loại World Cup 2018. Sự vắng mặt của Messi là nguyên nhân khiến Bolivia dễ dàng đọ ván Argentina trong trận đấu vừa qua.
Sau sự cố trên, không ít nguồn tin cho rằng Messi bị xử phạt nặng là do Maradona giật dây. Nghi vấn này xuất phát từ những chỉ trích mà mà Maradona từng dành cho hậu bối trong quá khứ.

Huyền thoại người Argentina cũng chia sẻ về việc đã nhiều lần gọi điện nói chuyện với Messi trong quá khứ, và chưa bao giờ nhận phải phản ứng thiếu lễ độ. "Messi là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy chẳng bao giờ phàn nàn về vấn đề gì mà chỉ tập chung vào việc tập luyện và thi đấu. Đối với các đồng đội, cậu ấy hiền như một chú gấu bông vậy", Maradona nhận xét.
Cùng Bongda,pro dự đoán, nhận định kết quả bóng đá và nhận link xem bóng đá trực tuyến tại: http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét