Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Bênh Lukaku, HLV Mourinho chỉ trích cổ động viên MU


Chia sẻ trên kênh truyền hình MU, HLV Mourinho đã lên tiếng chỉ trích cổ động viên (CĐV) MU không dành sự ủng hộ tốt nhất cho Lukaku, bất chấp việc cầu thủ người Bỉ đã thi đấu khá hay ở mùa giải này.
Kể từ khi gia nhập MU, Lukaku đã thi đấu khá tốt. Cầu thủ này đã ghi 11 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 7 bàn ở Premier League. Dù vậy, Lukaku vẫn chưa nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người hâm mộ Quỷ đỏ.
Điều đó khiến cho HLV Mourinho cảm thấy không hài lòng. Phát biểu trên kênh truyền hình của MU, HLV người Bồ Đào Nha đã lên tiếng chỉ trích những CĐV MU. Ông cho biết: “Tôi muốn được nghe người hâm mộ lý giải vì sao họ không dành sự ủng hộ nhiệt tình với Lukaku.
Tôi cho rằng cậu ấy đã cống hiến tất cả cho đội bóng. Tôi không nghĩ việc ghi bàn hay không ghi bàn lại khác nhau nhiều đến thế. Như thế là không công bằng. Tôi hơi thất vọng nhưng không phải vì Lukaku. Tôi hài lòng với cậu ấy”.


Trong trận đấu với Tottenham, HLV Mourinho đã bị CĐV MU la ó khi thay Marcus Rashford, nhường vị trí cho Martial (thay vì Lukaku). Nói về điều này, “Người đặc biệt” cho biết: “Tôi thực sự không hiểu nổi thái độ của CĐV MU. Họ có phải là fan của đội bóng không vậy?
Đôi lúc tôi không thể hiểu nổi họ. Các tiền đạo của MU chơi tốt đấy chứ. Hai tiền đạo của CLB đã đối diện với 3 trung vệ thuộc loại hàng đầu thế giới của Tottenham”.

Chiến thắng trước Tottenham đã giúp MU giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH Premier League với 23 điểm, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét