Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Real Madrid không đến Catalonia bằng xe buýt của đội


Nhà vô địch La Liga lo ngại về những đề tài an ninh, khi làm khách của Girona ở vòng 10 cuối tuần này.
"Có không hề ít bất ổn", bộ phận an ninh của Real thông báo trước chuyến làm khách của thầy trò Zinedine Zidane tại Girona, thuộc xứ Catalonia. Để tránh rắc rối, biện pháp duy nhất mà Real hoàn toàn có thể tiến hành ngay đây là không sử dụng xe buýt của đội, theo Marca.
Xứ Catalonia đang trong thời gian ly khai khỏi Tây Ban Nha. Ba CLB thuộc xứ này, gồm đội bóng xứ Catalan, Espanyol & Girona, gặp không hề ít rắc rối trước từng vòng đấu tai La Liga.
Marca tiết lộ, Real Madrid không cần đến xe buýt của đội để di chuyển tới Girona bởi vì hai lý bởi vì. Thứ nhất là chủ đề không nguy hại. Chân sút Real sẽ trở thành tâm điểm để ý, khiến bầu không khí tại Girona căng thẳng nếu ra mặt với một thương hiệu từ Madrid.

Thứ hai là chuyện thuận lợi. Chiếc xe buýt chính của Real đã tới London, trong gala trao giải The Best của FIFA. Nếu còn muốn chiếc xe này liên tục phục vụ thầy trò Zidane cuối tuần này, những nhân viên ở Bernabeu sẽ phải làm việc vất vả.
"Chúng ta chưa chắc chắn chuyện gì hoàn toàn có thể xảy ra", người phát ngôn Real cho hay. &Quot;Căng thẳng có thể sẽ bùng phát, & CLB hoàn toàn có thể phải đi cùng cảnh sát".
Tuy nhiên, tờ Marca công bố chắc nịch, rằng không hề có sự bối rối nào trước chuyến hành quân của Ronaldo cùng bằng hữu. Real Madrid có thể bay tới Catalonia, trước khi đến sân Montilivi bằng xe buýt dân dụng.
Nhật báo có trụ sở tại Madrid cho thấy thêm, cảnh sát Catalonia đang ra sức tuần tra quanh khu vực Sân cỏ và quãng đường Real sẽ chuyển dịch


0 nhận xét:

Đăng nhận xét