Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Man City thắng sau loạt luân lưu "cân não" với Wolves


Sau 120 phút không thể phá lưới, Man City & Wolves phải thực hiện thi đấu sút luân lưu để phân đội thắng thua trận ở trận cầu tại vòng bốn League Cup. Thủ thành Bravo tỏa sáng với hai lần cản phá cú sút của phe đối lập, qua đó giúp Man City chiếm chiến thắng để tiến vào tứ kết.
Man City đang thăng hoa rực rỡ ở mùa giải trong năm này, đặc biệt ở mặt trận tấn công. Hơn 10 trận cầu ngay từ đầu mùa giải trong tất cả mọi đấu trường, Man City chưa hề "tịt ngòi", nhưng điều này đã xảy ra trong 120 phút thi đấu giữa câu lạc bộ này với Wolves tại vòng 4 League Cup.
Khá kinh ngạc khi Pep Guardiola tung ra sân đội hình rất mạnh với những cầu thủ tấn công bậc nhất như Aguero, Jesus, Silva... Mặc dù thế Man City lại bất lực trong việc xuyên thủng lưới của phe đối lập của phe đối lập ngay tại sân nhà.


Đội chủ sân Etihad điều khiển và kiểm soát bóng tới 64% giây phút, tung ra tới 25 pha dứt điểm, dẫu vậy độ chuẩn xác của những cầu thủ chủ nhà quá kém, chỉ sáu lần bóng trúng cầu môn. Aguero nên một bàn thắng nữa để trở thành chân sút giỏi nhất trong lịch sử của Man City, không mong muốn anh không thể ghi điểm ở trận đấu này.
Wolves cả màn cũng chỉ có bảy lần dứt điểm, họ còn có được năm lần bóng đi trúng cầu môn. Trên thực chất, đội khách mới là các người để lỡ những thời cơ phá lưới thực sự ngon ăn, họ có hai trường hợp bở lỡ rất không mong muốn thuộc về Bright Enobakhare và Helder Costa.
sau thời điểm hòa 0-0 sau 120 phút, hai đội tiến hành sút luân lưu may rủi để chiếm vé vào tứ kết. Các chân sút Man City sút xuất sắc hơn, họ sút thành công cả bốn quả. Trong lúc đó thủ thành Bravo đã đẩy được hai pha dứt điểm của đối phương, quá đó giúp Man City thắng 4-1.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét