Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Cr7 mong ước Real tìm người thay thế Gareth Bale


Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Ronaldo đã mong ước chủ tịch Perez bán đứt anh em Gareth Bale để chuyển nhượng một ngôi sao chất lượng, trẻ trung hơn cho Real.
gia nhập Real với số tiền khổng lồ, Mặc dù vậy tiền đạo Gareth Bale lại không đáp ứng được những yêu cầu của BLĐ Real Madrid tương tự với sự kỳ vọng của Fan hâm mộ. Những mùa giải mới đây, chân sút người xứ Wales thường xuyên phải vật lộn với chấn thương và bỏ phí nhiều thời cơ ra sân cho đội bóng xứ Catalan trắng. Mới đây nhất, Bale vẫn dính chấn thương bắp chân ở màn gặp Dortmund ở Champions League, khiến anh cần phải ngồi ngoài sân gần một tháng.


tuyệt vọng với các gì mà người anh em đang thể hiện ở Bernabeu, tiền đạo Cr7 nói rằng CLB Hoàng gia cần bán đứt Bale nếu nhận được đề nghị thu hút. Theo tờ nhật báo tiếng TBN Don Balon, Cr7 đã khuyên chủ tịch Perez đẩy Bale đi để mua về một khuôn mặt trẻ, khỏe, chất lượng hơn.
Trước đó đã gồm có thông tin bảo rằng, Marcus Rashford, Harry Kane & Paulo Dybala đang là mục đích trong tầm ngắm của Los Blancos. Dù thế Cristiano Ronaldo cho rằng Real Madrid lúc này nên một khuôn mặt thích hợp hơn là tiền đạo Goncalo Guedes của PSG. Ngôi sao đồng hương với Cr7 gia nhập câu lạc bộ thủ đô Paris từ Benfica hồi đầu năm nay. Mặc dù thế anh lại được đem cho mượn tới Valencia tới hết mùa giải này.
Tại 'Bầy dơi', Goncalo Guedes đang thi đấu khá tuyệt vời & đã có được 3 bàn thắng sau 7 trận cầu. Vì thế, Cr7 mong muốn sẽ được thi đấu với 'người đàn em' đồng hương tại Madrid. Đây cũng chính là cơ hội xuất sắc để Cristiano Ronaldo dìu dắt & trợ giúp Guedes biến thành một chân sút xuất sắc cho bóng đá Bồ Đào Nha trong tương lai.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét