Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Chelsea tính tái hợp người cũ nếu đào thải Antonio Conte



Báo giới ở Anh đều một loạt đưa thông tin về việc Đội bóng Sư tử xanh đang có ý định tái hợp người cũ Carlo Ancelotti trong tình huống giã biệt Thuyền Trưởng Conte trong thời gian tới.
Sau một mùa bóng thành công với chức vô địch Ngoại hạng Anh, lúc này HLV Antonio Conte mới thực sự đối đầu với các không dễ dàng phía bên trong nội bộ The Blues. điều này đã khiến CLB mà ông dẫn dắt không chiếm lĩnh đẳng cấp cân bằng trong khoảng thời gian vừa rồi với 1 trận hòa & 3 thua cuộc sau 9 vòng đấu.
Trong quá trình qua, đã xuất hiện không hề ít các tin đồn về việc BLĐ The Blues có ý định trảm Thuyền Trưởng Conte, nếu ông không thể nâng cao được bộ mặt Chelsea trong thời gian tới. Trước đó, Chiến lược gia người Italia tiếp diễn đổ lỗi cho chiều sâu đội hình của The Blues ở mỗi lần thua cuộc. điều ấy Đương nhiên không làm những chỉ huy cấp cao của nhà ĐKVĐ NHA hài lòng, thậm chí họ chuẩn bị kết thúc trước chu kỳ bản dạng hợp đồng 3 năm đã ký với vị Thuyền Trưởng này.



Theo các thông tin mới nhất được các tờ báo Anh đăng tải, phía Chelsea đã bao hàm cuộc gặp gỡ ngầm với Huấn Luyện Viên Ancelotti, người vừa bị Đội bóng Bayern Munich sa thải cách đây chưa lâu. Theo tờ The Sun (Anh), Chelsea đã xem Thuyền Trưởng Ancelotti là ứng viên hàng đầu để thay thế người đồng nghiệp Antonio Conte ở Stamford Bridge.
Trong quá khứ, Thuyền Trưởng 58 tuổi này mỗi dẫn dắt câu lạc bộ thủ đô London từ thời điểm năm 2009 tới 2011 & đã gặt hái thành công với cú đúp danh hiệu Premier League và FA Cup ở mùa bóng 2009/10. Tuy thế, Nhà cầm quân Ancelotti cũng sớm cần phải từ biệt CLB trước thời hạn bởi vì kết quả cầm quân không xuất sắc ở cuối mùa bóng 2010/11.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét