Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Real Madrid thất bại cay đắng trước đối thủ xứ Catalonia


Được đánh giá cao hơn, nhưng Real Madrid đã nhận thất bại 1-2 trước đối thủ đến từ xứ Catalonia, Girona trên sân Estadi Montilivi. Đoàn quân HLV Zidane đã kém Barcelona 8 điểm sau vòng 10 La Liga.
Sau khi các đối thủ Barca, Valencia thắng ấn tượng, Real Madrid chịu nhiều áp lực trong chuyến làm khách của Girona. Điều đó khiến “Kền kền trắng” chơi không được tốt, dù có được bàn thắng mở tỷ số của Isco.
Tuy nhiên hiệp 2 chứng kiến sự sụp đổ của Real Madrid khi Girona ghi liền hai bàn thắng nhờ công Stuani và Portu. C.Ronaldo dù có khá nhiều cơ hội ở trận đấu này, nhưng anh đều bỏ lỡ đáng tiếc.
Mới chỉ có được 20 điểm/10 trận, Real Madrid đang có sự khởi đầu tồi tệ nhất tại La Liga suốt 10 năm qua. Họ đã kém Barcelona đến 8 điểm trong cuộc đua vô địch và có nguy cơ đánh mất vị trí trong top 4 bảng xếp hạng.
Real Madrid sử dụng đội hình 4-3-3 quen thuộc với Casemiro, Modric, Kroos ở giữa sân, bộ ba tiền đạo là Isco, Benzema, C.Ronaldo. Girona sử dụng sơ đồ phòng ngự 4-5-1 và chỉ cắm mỗi Stuani ở tuyến đầu.

Những phút đầu tiên diễn ra với tốc độ rất cao. Phút thứ 7 thủ thành Kiko Casilla có pha bắt bóng thiếu chính xác tạo điều kiện cho cầu thủ đội chủ nhà băng vào dứt điểm, tuy nhiên bóng đi không trúng khung thành.
Chơi nhạt nhòa, nhưng Real Madrid đã cho thấy sự hiệu quả ở phút 12. C.Ronaldo đi bóng tốc độ trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, bóng đập cột nảy ra và Isco lao vào đệm lòng chính xác, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.
Hàng thủ Real Madrid chơi bất cẩn khi ở phút 19, Ramos có đường chuyền về bất cẩn không khác gì một pha chọc khe cho Stuani, rất may là Casilla đã lao ra cản phá kịp thời. Girona nỗ lực tấn công và Cristian Portu uy hiếp Real Madrid bằng cú treo bóng tìm đúng cột dọc.
C.Ronaldo chơi khá năng nổ và phút 26 anh dứt điểm căng nhưng bóng đi chưa đủ khó để hạ thủ môn Yassine Bounou. 5 phút sau, Benzema dứt điểm cận thành nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.
Hàng thủ Real Madrid có phen thót tim, khi Portu dứt điểm căng đưa bóng tìm đúng cột dọc ở phút 38. Real Madrid nỗ lực phòng ngự và họ phải rất may mắn mới giữ được lợi thế sau 45 phút đầu tiên.
Hiệp 2 mới bắt đầu được 10 phút, bất ngờ đã xảy ra. Casemiro và Nacho phối hợp phòng ngự quá thiếu ăn ý tạo điều kiện để Cristian Stuani tung cú dứt điểm nhanh không cho Casilla cơ hội cản phá, gỡ hòa 1-1 cho Girona.
4 phút sau, hàng thủ Real Madrid tiếp tục mắc sai lầm. Girona tấn công nhanh bên cánh trái, Stuani dứt điểm bị Casilla đẩy ra nhưng Cristian Portu ghi tên lên bảng tỷ số với một cú dứt điểm cận thành đầy nhạy cảm, nâng tỷ số lên 2-1 cho Girona.
Đến phút 67, Cristian Stuani thoát xuống rất nhanh từ đường chọc khe của đồng đội nhưng cú dứt điểm kỹ thuật của anh lại đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc, Real Madrid suýt nhận bàn thua thứ 3.
Real Madrid liên tục ép sân và phút 72 C.Ronaldo đánh đầu cận thành nhưng bóng lại đi vọt xà ngang. Girona dồn toàn đội hình về phòng ngự và phút 80, C.Ronaldo ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho hưởng phạt đền.

Phút 84, Lucas Vazquez đưa được bóng vào lưới Real Madrid nhưng trọng tài xác định cầu thủ Real Madrid đã việt vị. C.Ronaldo và đồng đội tấn công vô vọng, họ đành kết thúc 90 phút với hai bàn tay trắng sau thất bại dưới tay Girona tại xứ Catalonia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét