Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Huấn Luyện Viên Mourinho tiết lộ lối chơi để đánh bại Tottenham


Người đặc biệt đã tiết lộ lối chơi giúp M.U có thể vượt qua địch thủ đáng gờm Tottenham Hotspur ở trận đại chiến diễn ra cuối tuần này.
Tối mai 28/10, câu lạc bộ Man United được dự đoán sẽ gặp nhiều gian khổ khi đón nhận đối phương Tottenham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 10 Premier League. bây giờ Quỷ đỏ đang gặp nhiều áp lực, nhất là sau thua cuộc khá bất ngờ trước tân binh Huddersfield ở vòng đấu trước, chính vì như vậy họ buộc phải thắng ở trận cầu tới để hoàn toàn có thể tiếp tục nuôi muốn vô địch.

Phát biểu với báo chí trước trận cầu không dễ dàng này, Huấn Luyện Viên Jose Mourinho đã hé lộ chiến thuật ông rất có thể sử dụng để đấu trí với đồng nghiệp Mauricio Pochettino. HLV người Bồ Đào Nha cũng không giấu giếm ý định để M.U chơi tốc độ cao ở màn này để tạo đòn đánh phủ đầu đối phương.
“Sau thua cuộc trước Huddersfield, tôi đã phân tách sẻ với những chân sút rằng họ rất có thể chơi mau chóng như trận thắng Swansea”, Thuyền Trưởng Mourinho cho biết thêm. “Man United đang có lòng tin giỏi & cần tiến lên phía trước. bọn tôi sẽ gắng công đoạt chiến thắng trước Tottenham dù đây chưa phải trách nhiệm dễ dàng".
Trước trận, M.U nghênh tiếp niềm vui lớn khi bộ đôi trung vệ Eric Bailly & Phil Jones đã phục hồi chấn thương và quay lại tập luyện cùng toàn đội. Mặc dù, theo nguồn tin từ tờ Mirror, M.U rất có thể sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ quan trọng khác ở màn này bởi vì đề tài thể lực, bao gồm Marcus Rashford, Ander Herrera, Marouane Fellaini, Paul Pogba và Michael Carrick.
trận đấu giữa M.U & Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 28/10 tới (giờ Việt Nam). Đây sẽ là trận cầu không được phép bại trận thậm chí phải thắng của Manchester United bởi nếu thảm bại, thầy trò Mourinho rất có thể sẽ bị địch thủ Man City bỏ xa hơn nữa trong cuộc đua vô địch, và có thể bị chính Spurs lấy mất chỗ đứng thứ 2 trên BXH.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét