Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Chủ tịch Real định giá Kane không bên dưới 295 triệu đôla


Florentino khẳng định Real không đủ kĩ năng tài chính để mua trung phong người Anh thú vị nhất hiện nay.
Những tờ báo tại Tây Ban Nha như AS, Marca vừa mới đây cung cấp tin, Harry Kane & Dele Alli là hai trong những ưu tiên theo đuổi số 1 của Real. Zinedine Zidane vẫn tin, rằng chân sút người Anh là một cầu thủ hoàn hảo.
Mặc dù, Florentino Perez thừa nhận, Kane vượt quá tầm với của Real Madrid. &Quot;Chuyện mua Harry Kane chưa mỗi xuất hiện trong đầu tôi", Chủ tịch Real Madrid nói với đài phát thanh Cadena COPE. &Quot;Cậu ấy là một có tài năng lớn, còn rất trẻ, và còn nhiều năm nữa để hoàn thiện. Hiện chúng tôi hài lòng với Benzema và những thành viên còn lại".
Harry Kane được xem là chân sút người Anh duy nhất vào giờ đây đạt đẳng cấp hành tinh. Anh có hai mùa tiếp diễn chiếm ngôi vua phá lưới Ngoại hạng Anh, & là ứng viên tiềm năng cho chiếc băng thủ quân đội tuyển Anh hiện bỏ trống.


"Tôi chưa bao giờ đặt chủ đề mua Kane với người đồng cấp bên phía Tottenham", Perez phân tách sẻ. &Quot;Theo tôi, cậu ấy giá trị không bên dưới 295 triệu đôla".
Kỷ lục chuyển nhượng đắt nhất thế giới đang thuộc về Neymar, khi anh chuyển hẳn qua PSG từ Barcelona với số tiền 263 triệu đôla. Giá trị của Kane, theo ước tính của Perez, còn lớn hơn con số này.
cầu thủ số một Tottenham vừa có màn chào sân Bernabeu trong khuôn khổ vòng bảng Champions League hôm 17/10. Dù không ghi điểm, Kane đã gây nhiều không dễ dàng cho hàng thủ được Sergio Ramos chỉ đạo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét