Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Buffon giải nghệ vào cuối mùa nếu Juventus không vô địch champion league


Thủ thành uyên thâm người Italy sẽ chỉ thi đấu tiếp, nếu Juventus vô địch Champions League.
"Chắc chắn đây là mùa lần cuối với tôi", Gianluigi Buffon nói trên đài Sky Italy, sau khi biến thành thủ môn hay nhất năm cũng chính vì FIFA bình bầu. &Quot;Thêm một vài mùa nữa vẫn không thêm vào hay lấy đi những gì tôi đã làm được. Cách duy đặc biệt là vô địch Champions League. Khi đó, tôi sẽ cố chơi để đoạt thêm FIFA Club World Cup".
Buffon nhận scudetto thứ tám cùng Juventus mùa trước, giúp “Lão Bà” thành Turin vào tới chung cuộc Champions League, dù ngã gục bên dưới chân Real. Đấy là thua cuộc thứ ba của Buffon ở chung kết Cup Châu Âu giàu tính kịch liệt, sau các lần năm 2003 & 2015. Danh hiệu cừ khôi này vẫn là khao khát cháy bỏng của người gác đền 39 tuổi.


Buffon đã vượt qua Keylor Navas (Real Madrid) & Manuel Neuer (Bayern Munich) để chiếm danh hiệu cao cả trong năm cho thủ thành. Anh không giấu tự hào: "Tôi hạnh phúc bởi vì giật giải thưởng ấn tượng ở tuổi này. Tôi rất kiêu hãnh & mong ước cảm ơn CLB, Nhà cầm quân và bằng hữu. Mùa trước thật đáng nhớ, dù vẫn chưa đủ để vô địch Âu lục. Hy vọng trong quá trình tới, tôi sẽ chơi xuất sắc hơn cho tuyển quốc gia và Juventus. Tôi mong muốn tạm biệt bóng đá bằng các chiến thắng tuyệt hảo".
Thủ môn đến từ xứ Tuscany mở đầu tập ở Parma năm 13 tuổi, ra mắt đội một bốn năm kế tiếp. Năm 2001, anh gia nhập Juventus với giá kỷ lục địa cầu, khoác áo đội áo đen trắng 633 màn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét