Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Ronaldo: Vua ghi bàn “ bằng đầu” tại giải La Liga


Trong trận đấu giữa Real Madrid và Real Betis, Cristiano Ronaldo đã có pha lập công nâng điểm số cho Real lên 2 -1, đồng thời giúp anh ghi danh vào lịch sử bóng đá với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải đấu La Liga.

Ở phú thứ 41 của trận đấu, Ronaldo đã hạ giục thủ thành Adan của Real Betis bằng pha đánh đầu điêu luyện. Đây là pha ghi bàn bằng kỹ thuật đánh đấu lần thứ 46 của siêu sao người Bồ Đào Nha khi tham gia giải đấu La Liga này.


Với thành tích này,  Ronaldo đã vượt qua tiền đạo Aritz Aduriz của Athletic Bilbao trở thành cầu thu dẫn đầu danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng bằng đầu nhất giải La Liga. Tuy nhiên, danh hiệu vua phá lưới “ bằng đầu” của CR7 có thể thay đổi bởi cầu thủ Aduriz ( 36 tuổi) chỉ kém anh 1 pha ghi bàn bằng đầu.
Ở mùa giải năm nay, Ronaldo vẫn thể hiện được phong độ của mình khi có hiệu xuất ghi bàn đáng nể cho Real . Trong 33 trận đấu ở mọi sân, anh đã ghi 26 bàn thắng cho Kền Kền. Riêng tại giải đấu La Liga 2016/17, Ronaldo đã nâng số pha lập công của mình lên thành 19 sau 21 lần ra sân.
Với số bàn thắng này, tạm thời anh đang đứng sau Lionel Messi (23 bàn) và Luis Suarez (21 bàn) của Barcelona trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới La Liga

Xem thêm: http://bongda.pro/

Link xem bóng đá trực tiếp: http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét