Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Tiền đạo Schweinsteiger xác nhận sẽ rời khỏi Man Utd

Tiền đạo Schweinsteiger đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc sẽ rời khỏi Man Utd để gia nhập vào CLB Chicago Fire ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Do sự lựa chọn hàng đầu của tiền đạo người Đức không phải là CLB MU, vì vậy anh đã quyết định tìm đường ra đi sau một thời gian khoác áo của Bayern Munich. Và CLB Chicago Fire chính là bến đỗ của cựu tiền vệ Bayern Munich.


Một số nguồn tin cho biết Schweinsteiger đã đồng ý gia nhập CLB Chicago Fire ở giải nhà nghề Mỹ (MLS với hợp đồng trị giá 1 năm và được hưởng mức lương khoảng 4.5 triệu USD/năm. Đây có thể coi là mức lương cao nhất của những cầu thủ đang thi đấu tại MLS.
Cách đây không lâu, một vài thông tin cho rằng tiền đạo Schweinsteiger ăn tối cùng HLV đội Chicago Fire, Veljko Paunović ở một nhà hàng tại Manchester. Từ sự kiện ấy, tin đồn về khả năng cầu thủ này đầu quân cho CLB Chicago Fire đã xuất hiện.
Phát biểu trước giới truyền thông, Schweinsteiger đã lên tiếng xác nhận về sự gia đi của mình. Anh cho biết rằng “ Thật sự tôi rất muốn cống nhiều cho Man Utđ nhiều hơn nữa. Nhưng tôi hiểu rằng đây là thời điểm thích hợp để mình thay đổi. Tôi sẽ không bao giờ quên quãng thời gian ở M.U. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến những đồng nghiệp, người hâm mộ và nhân viên ở đây. Và tôi tin chắc rawdng, huấn luyện viên  Mourinho có sẽ đem về cho đội bóng nhiều thương hiệu hơn nữa trong tương lai”.

Schweinsteiger bắt đầu gia nhập MU vào mùa hè của năm 2014 với mức chuyển nhược khoảng 6.5 triệu bảng. Ở mùa giải này Schweinsteiger mới thi đấu cho MU 4 trận, chủ yếu ở giải đấu cúp.

 Dự đoán kết quả bóng đá tối nay cùng những chuyên gia hàng đầu và nhận link Xem bong da truc tuyen 24h cùng bongda.pro

0 nhận xét:

Đăng nhận xét