Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

De Bruyne: "Man City thừa sức vào chung kết Champions League"


Tiền vệ Kevin De Bruyne đã tỏ ra rất tự tin khi nói về khả năng thành công của Manchester City ở mùa giải Champions League năm nay.

Rạng sáng ngày mai sẽ diễn ra cuộc đối đầu giữa Man City và Monaco cho trận lượt về vòng 16 của giải Champions.Với lợi thế dẫn trước 5 – 3 trước đối thủ nước Pháp, cơ hội để Man City ghi tên mình vào tứ kết là không hề nhỏ.
>>>  Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay chính xác nhất cùng những chuyên gia hàng đầu
Tuy nhiên, có lẽ tham vọng của Man City không chỉ dừng lại ở tứ kế mà là ở cái đích cuối cùng của mùa giải Champion League năm nay.


Có thể dễ dàng nhận thấy điều này là do  tiền vệ De Bruyne đã cho thấy rõ thanh vọng của đội bóng thành Manchester khi phát biểu trước truyền thông:
"Tôi tin Man City hoàn toàn có thể đặt chân vào trận chung kết của mùa giải năm nay. Đương nhiên đây là một thách thức không hề đơn giản. Điều quan trọng lúc này là chúng tôi đang rất nỗ lực để tiến về phía trước. Mặc dù đã trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn tại Chậu Âu, nhưng chúng tôi đã chơi rất tốt”.
"Monaco là một đối thủ rất khó có thể đánh bại, họ cũng đang sở hữu phong độ thi đấu rất tốt vào thời điểm này. Tuy nhiên chúng tôi đang rất lạc quan về cơ hội chiến thắng của mình. Chúng tôi tin rằng Man City có thể vượt qua họ để có mặt tại tứ kết, và sau đó là trận chung kết."
Tính đến thời điểm này, thành tích tốt nhất mà Man City đã đạt được tại Champions là đặt chân vào bán kết. Tuy nhiên, Man Xanh đã phải dừng lại do để thua Real Madrid ( đội bóng đã vô địch ở mùa giải trước).
Link xem bóng đá trực tiếp: http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét