Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Tiết lộ lý do Coutinho sẽ tham gia thi đấu cho Barca

Lời đề nghị tham gia đội bóng hùng mạnh như Barca là điều khó cưỡng lại được. Và hơn thế nữa, đối với Coutinho cho rất nhiều lý do để anh nhận lời khoác áo của Barca trong mùa giải tới.

1.     Có bạn thân là Neymar
Mới đây, trong đợt tập trung cùng ĐTQG Brazil, Neymar đã lên tiếng mời gọi Coutinho về thi đấu cho Barca, bởi anh cho rằng, chỉ số 10 của Liverpool với đủ đẳng cấp để thi đấu cho đội bóng xứ Catalunya.


Dễ dàng nhận thấy, tận dụng mối quan hệ thân thiết giữa các cầu thủ với đối tượng mình theo đuổi là chiêu trò quen thuộc của Barca. Nhất là ở thời gian này, khi Coutinho và Neymar cùng nhau luyện tập hằng ngày, một cơ hội thuận lợi cho Neymar “ rót mật vào tai” người đồng hương.
2.     Danh hiệu
Tuy là biểu tưởng của sân Anfield nhưng một mình Coutinho cũng không đủ để giúp Liverpool cạnh tranh giành danh hiệu với các đội bóng lớn như thời hoàng kim của họ. Thậm trí, vị trí top 4 của Premier League để giúp họ được giam dự giải Champions League cũng là mục tiêu khó có thể đạt được.
Nhưng khi ở Barca thì khác, với đội quân hùng mạnh với nhiều siêu sao, họ luôn là ứng cử viên số 1 giành danh hiệu cao quý cho những giải đấu mà họ tham gia. Không ít ngôi sao của giải Ngoại hạng cũng đã chọn Barca là điểm đến sự nghiệp. Bởi đây là nơi tốt nhất giúp họ chinh phục các danh hiệu mà họ mong muốn. Liverpool có thể là mái nhà êm ấm đối với Coutinho, nhưng với đẳng cấp thi đấu của mình, anh có thể đạt được nhiều hơn thế.
Kế thừa vị trí của Andres Iniesta
Iniesta đã trải qua thời kỳ đỉnh cao tại Bara, tuy nhiên, những pha trấn thương đã kiến tiền vệ này ít được ra sân và bắt đầu suy giảm phong độ. Và có thể rằng, siêu sao của Tây Ban Nha sẽ lựa chọn những giải đấu ít khác nghiệt hơn trong sự nghiệp thi đấu còn lại của mình.

Xét trên bình diện, chỉ có Coutinho là cầu thủ đủ đẳng cấp để đảm nhận vị trí của Iniesta. Tài năng của anh là không phải bàn cãi khi đã được kiểm chứng ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Nếu đến với Barca, trong tương lai, chiếc áo số 8 sẽ được trao lại cho tiền vệ người Brazil.
Sự vĩ đại của Gã khổng lồ xứ Catalunya
Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich là những đội bóng vĩ đại và giàu truyền thống nhất lục địa già. Khi các ông lớn này đã có lời đề nghị đến chơi cho CLB của họ thì rất khó có thể cưỡng lại đề nghị hấp dẫn đó.

Với thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, và lượng người hâm mộ đông đảo. Được khoác lên mình màu áo của đội bóng xứ Catalunya là ước mơ của rất nhiều những ngôi sao chuyên nghiệp. Coutinho cũng không phải ngoại lệ, khi rất nhiều lần anh bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Barca. Đây là cơ hội tốt để anh chơi cho Gã khổng lồ của bóng đá châu Âu đang rất gần khi Barca rất nghiêm túc muốn chiêu mộ nhạc trưởng của Liverpool.

Cập nhật tin tức bóng đá liên quan tại: Nhận định kèo bóng đá  và  Xem bóng đá trực tuyến miễn phí 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét