Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

HLV Conte thua đậm trước trọng tài khi Chelsea thua đậm trước MU

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Conte đã lên án trọng tài vì công nhận bàn thắng không hợp lệ của MU. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận chiến thắng của MU lần này là hoàn toàn xứng đáng.

Pha làm chậm cho thấy Ander Herrera đã để bóng chạm tay, trước khi thực hiện đường chuyền cho Marcus Rashford mở tỷ số cho MU. Sau trận đấu, HLV Conte đã tỏ ra không đồng tình với trọng tài vì công nhận bàn thắng này.
Thậm chí, ông còn cho rằng Chelsea đã nhiều lần hứng chịu quyết định bất lợi từ trọng tài trong mùa giải này. Phát biểu trước báo giới, HLV người Italia cho biết: “Ở trận đấu gần nhất với Bournemouth, chúng tôi đã hứng chịu bàn thua trong tình cảnh tương tự. Trước Crystal Palace, bóng đã chạm tay đối thủ rõ ràng. Còn ở trận gặp Stoke City, tình huống dẫn tới quả phạt đền gây khá nhiều tranh cãi.

Dù sao, những điều đó không quan trọng. Điều quan trọng là phải tìm ra giải pháp phù hợp. Những quyết định của trọng tài Bobby Madley trong trận đấu hôm nay không có lợi cho Chelsea. Chúng tôi đã thiếu may mắn”.
Mặc dù vậy, HLV Conte cũng thừa nhận MU xứng đáng chiến thắng ở trận đấu này. Ông nói thêm: “MU xứng đáng chiến thắng. Họ cho thấy động lực thi đấu và sự khát khao hơn so với chúng tôi.
Để đội bóng rơi vào tình cảnh này, lỗi thuộc về HLV trưởng. Tôi đã không thể thúc đẩy tinh thần thi đấu của các học trò trong trận đấu đỉnh cao. Ở những trận đấu lớn như vậy, bạn cần phải thể hiện tinh thần chiến đấu, quyết tâm lớn trong suốt 90 phút”.
Sau thất bại trước MU, Chelsea chỉ còn hơn Tottenham 4 điểm. Chia sẻ về cuộc đua vô địch Premier League, HLV Conte nói: “Tôi lo lắng về cuộc đua vô địch. Chúng tôi cần phải ngồi lại với nhau để tìm ra nước đi phù hợp. Tottenham đang có phong độ tốt, họ cũng thể hiện khát khao lớn. Nếu muốn vô địch, chúng tôi cũng phải thể hiện điều tương tự”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét