Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Leicester thua Atletico vì “ sai lầm” của trọng tài

Mặc dù Albrighton phạm lỗi ngoài vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn thổi phat 11m khiến cho nhà đương kim vô địch Anh thua 0 – 1 trước Atletico trong trận tứ kết lượt đi ở đi Champions League tối 12/4.
Cập nhật các tin tức bóng đá mới nhất tại:  http://bongda.pro
Tờ Nhận link xem bóng đá trực tuyến tại  http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da
Tờ Daily Mail có bài viết về trận tứ kết lượt đi giữa Atletico Madrid và Leicester City cho rằng : bàn thắng quyết định của trận đấu không phải là phạt đền. Marc Albrighton đã phạm lỗi ngoài vòng cấm.
Tình huống gây tranh cãi diễn ra ở phút 27. Griezmann băng lên rất mau chóng và có đụng va với Albrighton ngay sát vạch 16m50. Tiền đạo người Pháp tinh quái ngã đổ vào trong vòng cấm, khiến trọng tài Erikkson bị đánh lừa. Trên chấm 11m, Griezmann thực hiện thành tựu để ghi bàn thắng duy nhất của trận chiến.

Đấy là cuộc đấu trên sân nhà nên Atletico chủ động đẩy cao đội hình đá tiến công. Đội bóng từng hai lần được vào chung cuộc Champions League trong ba năm qua chơi hoàn toàn áp đảo phe đối lập, cầm bóng 68%, tung ra 14 cú sút trong cả màn. Dẫu thế, trong một ngày mà Griezmann phung phí quá nhiều cơ hội, còn Ferrnando Torres chơi mờ nhạt, thậm chí sút bóng trượt khi ở rất gần thủ thành địch thủ trong vòng cấm khiến tín đồ cũng phì cười, thì Atletico phải nhờ tới một pha thổi Penalty sai trái của trọng tài để giành chiến thắng.
Leicester thua cuộc hoàn toàn ở mặt màn tiến công. Những nhà đương kim vô địch Anh thậm chí cả trận không tung ra được một cú dứt điểm đi trúng khung gỗ phe đối lập. Nhà cầm quân Diego Simeone tính toán kỹ, bố trí người bám sát tiền đạo Jamie Vardy và đặc biệt dùng phần nhiều khoá ngòi nổ Riyad Mahrez. Mỗi khi tiền vệ cầu thủ nổi tiếng của những nhà đương kim vô địch nước Anh có bóng, luôn có hai người của Atletico bao vây, thậm chí không ngần ngại phạm lỗi.
Mặc dù, ở mặt màn phòng ngự, Leicester đã chơi tốt. Điều ấy vẫn một trong những phần đến từ việc các mũi nhọn của Atletico xuống đẳng cấp và có phần cuống quýt ở các pha xử lí sau cuối. Vội vã trong việc tìm tìm thêm bàn thắng, khá nhiều trường hợp các chân sút Atletico chọn cách sút xa thay vì xâm nhập vòng cấm để khiến hàng thủ Leicester gặp gian khổ hơn.

Việc chỉ để thảm bại 0-1 giúp Leicester còn không ít thời cơ viết tiếp câu chuyện cổ tích trong lần đầu dự Champions League bởi họ còn trận tứ kết lượt về trên sân nhà. Ở vòng đấu loại trực tiếp trước đó, những nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh thất bại Sevilla 1-2 trên sân khách nhưng sau đó thắng 2-0 trên sân nhà. Mọi chuyện càng tiện lợi hơn với Leicester khi họ đã thoát ra khỏi cuộc đua trụ hạng tại Ngoại hạng Anh, rất có thể toàn tâm toàn ý sẵn sàng cho màn tiếp đón Atletico ngày 19/4.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét