Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Pogba sẽ không tham gia trận đại chiến derby Manchester

Theo xác nhận của Chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Pogba sẽ không tham dự trận trận derby Manchester do bị chấn thương, đây có thể là một tin buồn dành cho đội tuyển cũng như người hâm mộ.
Xem thêm: Chiến lược gia của Real Madrid có nguy cơ bị sa thải
Ở những phút cuối cùng của trận đấu với Burnley , Paul Pogba bị dính chấn lương gân kheo và phải rời sân. Và thật đáng buồn cho MU, bởi tiền vệ người Pháp đã không thể kịp thời bình phục trấn thương để có thể tham dự trận đại chiến với Man City.


Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Mourinho đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Ông cho biết: “Về trường hợp của Pogba ư? Cậu ấy sẽ không thể thi đấu. Tuy nhiên, Antonio Valencia đã sẵn sàng xuất trận. Dù thế nào, chúng tôi sẽ phải chiến đấu với những gì mình có. Tôi tin rằng các học trò đã sẵn sàng cho trận đấu với Man City”.
Trước Paul Pogba, MU đã mất hàng loạt cầu thủ khác vì chấn thương như Zlatan Ibrahimovic, Chris Smalling, Phil Jones, Juan Mata và Marcos Rojo. Trong đó, Ibrahimovic và Rojo phải nghỉ thi đấu hết mùa giải, còn Chris Smalling, Phil Jones chỉ có thể trở lại trong giai đoạn cuối.
Tin vui cho MU là tiền vệ Ander Herrera đã sẵn sàng trở lại sau khi dính chấn thương nhẹ ở trận đấu với Burnley. Nhiều khả năng, Ander Herrera, Carrick và Fellaini sẽ là bộ ba tiền vệ của MU ở trận đấu với Man City.

Hiện tại, MU đang xếp thứ 5 trên BXH với 63 điểm, kém Man City 1 điểm, kém Liverpool 3 điểm (thi đấu ít hơn 2 trận). Vì vậy, trận derby Manchester đêm nay có ý nghĩa vô cùng quan trọng với hai đội. Kẻ chiến thắng sẽ có cơ hội lớn giành vị trí trong top 4 Premier League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét