Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Real 4-1 Sevilla: Ronaldo toả sáng với cú đúp

Real Madrid liên tiếp diễn đạt đẳng cấp ổn định khi hạ gục Sevilla 4-1 tại Bernabeu ở vòng 37 La Liga. Ronaldo lập cú đúp, các bàn thắng còn lại thuộc sở hữu Nacho & Toni Kroos.
Real đối diện với nhiều căng thẳng trước cuộc đối chọi với Sevilla, đối thủ đã đánh hạ họ ở lượt đi. Việc Barcelona tiện lợi thắng đậm Las Palmas càng khiến câu lạc bộ Hoàng gia thêm căng thẳng nặng nề.
Mặc dù bản lĩnh đã giúp Kền Kền sớm áp đặt thế màn và ăn điểm trước nhờ công Nacho. tiếp đến đến lượt C.Ronaldo ăn điểm nhân đôi cách biệt và thầy trò HLV Zidane nhận được sự thoải mái và dễ chịu tâm lý nhất định ở những phút tiếp theo.

Sevilla gỡ lại một bàn nhờ công Jovetic ở đầu hiệp 2, nhưng Ronaldo & Kroos liên tục ghi thêm bàn thắng ở 12 phút cuối. Thắn Sevilla 4-1 trên sân nhà, Real Madrid tiếp tục chứng tỏ sự cân bằng tuyệt đối của mình khi được chơi tại Bernabeu.
Sau 37 vòng đấu, Kền Kền vẫn đứng thứ hai với 87 điểm & kém Barca về tỷ số đối đầu. Nhưng đoàn quân Nhà cầm quân Zidane đang đá ít hơn phe đối lập 1 trận & trận chiến đấu bù với Celta Vigo giữa tuần tới là cơ hội để “Kền kền trắng” nâng tầm trong cuộc đua vô địch năm nay.
Thuyền Trưởng Zidane đề ra khá nhiều đổi khác về đội hình ra sân, bộ ba tiền đạo là Asensio, Morata và Ronaldo. Modric & Casemiro được nghỉ ngơi, ba tiền vệ có mặt ở giữa sân là James Rodriguez, Kovacic & Toni Kroos. Real Madrid gấp rút chiếm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Sevilla cũng cho biết thêm sự quyết tâm trong lần thứ hai đối mặt Kền Kền ở mùa giải này. Phút thứ hai Vitolo tung pha ghi bàn tầm xa đầy không dễ chịu, nhưng pha bay người xuất sắc của Navas đã cứu nguy cho Real.
Morata cũng đều có thời cơ, nhưng anh không hạ được Rico ở tình huống cạnh tranh. Sự tinh quái của Real Madrid đã được trình bày ở phút thứ 10 khi Sevilla chưa kịp làm hàng rào, Nacho có pha đá phạt nhanh lẹ khôn ngoan hạ Rico, mở tỷ số 1-0 cho Real.
Sevilla ngay lập tức dâng cao đội hình & phút 20, Jovetic dứt điểm căng nhằm mục tiêu thẳng vào góc xa, nhưng thủ môn Navas đã chơi xuất sắc. trận đấu đang diễn ra với tốc độ cao và cả hai đội đều muốn có bàn thắng.

Sự sắc sảo của Real Madrid đã được thể hiệp ở phút 23 khi từ đường chuyền hỏng của Matias Kranevitter, James Rodriguez dứt điểm bị Rico cản phá và C.Ronaldo có mặt kịp thời ghi bàn thắng, nhân đôi ngăn cách lên 2-0 cho Real.
Dẫn trước hai bàn, Kền Kền chơi khá từ tốn trong những khi Sevilla tỏ ra sốt rột. Thời cơ không an toàn trước tiên của Sevilla đến vào phút thứ 32. Correa thoát xuống tuyên chiến với Keylor Navas nhưng pha dứt điểm của anh lại quá hiền.
Ngay ở trường hợp sau, Stevan Jovetic lốp bóng kĩ thuật nhưng bóng lại đi trúng xà ngang. Gắng sức của Sevilla đã được rõ rệt ở hiệp 2. Phút 49 Jovetic nhảy tường ăn ý với Vitolo trước khi dứt điểm chéo góc hạ Navas, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Sevilla.
Real Madrid không hề bị stress tâm lý, họ cũng bình tĩnh thực hiện những đợt công kích có nét. Phút 70 C.Ronaldo tung pha dứt điểm phạt đẹp mắt nhưng lần này, Rico đã bay người cứu thua trận cho Sevilla.
Đến phút 78, Kroos căng ngang bên cánh trái để C.Ronaldo dứt điểm vào góc cao hạ Rico, 3-1 kha dễ dàng cho Real. 6 phút trước khi hết giờ, Nacho chuyền ngang để Kroos vẩy má ngoài đẹp mắt hạ Rico, ấn định chiến thắng chung kết 4-1 cho Real Madrid.
Xem bong da nhanh nhat chất lượng cao do bongdapro cung cấp.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét