Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Từ bỏ Arsenal, “ siêu sao” tiền đạo Pháp công khai chọn Atletico Madrid

Tiền đạo Alexandre Lacazette công khai lựa chọn Atletico Madrid sau khi lên tiếng xác nhận sẽ chia tay Lyon vào kỳ chuyển nhượng này.
Mọi chuyện đã được ấn định, Alexandre Lacazette sẽ rời Lyon sau khoản thời gian mùa bóng này khép lại. Đích thân chủ tịch Jean-Michel Aulas đã lên tiếng chứng thực việc từ biệt cầu thủ chủ lực của mình, khi anh đã không còn toàn tâm toàn ý cho đội bóng & thậm chí nảy sinh mâu thuẫn với BLĐ. Không chỉ có vậy, việc Lyon không thể trở lại Champions League mùa giải tiếp đây cũng chính là tại vì sao dẫn đến quyết định ra đi vì nghiệp lớn của Lacazette.

Lacazette chắc chắn sẽ ra đi, đề tài là đi đâu. Từ trước tới giờ, với thành tích nổ súng đều đặn 20-25 bàn/mùa, tiền đạo người Pháp luôn được không ít ông lớn Châu Âu chăm lo nghiêm túc, tiêu biểu là Arsenal và Atletico Madrid. Mặc dù, chỉ một câu lạc bộ hoàn toàn có thể nở nụ cười muốn sau thổ lộ mới đây của nhân vật chính, và đó là người đại diện Tây Ban Nha.
Lacazette phát biểu: “Tôi rất hâm mộ Atletico Madrid. Họ sở hữu những cầu thủ suất sắc & một huấn luyện viên tài ba, còn những CĐV thì không chê vào đâu được. Đặc biệt ở đó lại có cả Antoine Griezmann, đồng hương của tôi và rất mong có ngày bọn tôi được sát cánh đồng hành bên nhau không chỉ là trên ĐT Pháp. Dù sao đó vẫn là chuyện của tương lai, không có ai kể cả tôi hoàn toàn có thể biết được mình sẽ đi đâu về đâu. Nhưng tôi hoàn toàn tín nhiệm vào người thay mặt của mình.”
Lacazette chọn Atletico vì Griezmann nhưng trớ trêu thay, anh hoàn toàn có thể được chuyển nhượng về Vicente Calderon để thay thế chính đồng hương của mình, người nhiều năng lực cũng bị ra đi và cập bến Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Tiền đạo 26 tuổi người Pháp chuẩn bị dứt áo Lyon được định giá vào khoảng 40 triệu Euro.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét