Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Mourinho xin đối thủ “nhẹ chân” với MU

Trong buổi họp báo, HLV Mourinho hi vọng rằng Crystal Palace sẽ “ nhẹ chân” với MU trong trận đấu cuối cùng của đội tuyển này tại giải Premier League.
Cuối tuần này, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ bước vào cuộc đấu vòng 38 Premier League với Crystal Palace. Tiếp nối, họ sẽ chạm trán với Ajax ở trận chung kết Europa League vào giữa tuần sau. Trước cuộc chiến với Crystal Palace, Nhà cầm quân Mourinho thường xuyên lên tiếng chỉ trích Ban tổ chức Premier League vì không tạo điều kiện cho CLB thi đấu ở Âu lục & đồng thời mong Crystal Palace “nương chân” với Manchester United.


Phát biểu trước báo chí, Nhà cầm quân Mourinho cho biết: “Tôi chưa bao giờ thấy Ban tổ chức Premier League chăm sóc tới những đội bóng Anh thi đấu ở cúp Âu lục. Tôi không hề thấy điều đó với The blues, Man United hay với Man City mùa giải trước.
Dù sao, bạn phải tán thành điều ấy. Tôi mong muốn rằng các Cổ động viên Manchester United vẫn hiểu và ủng hộ CLB. Họ sẽ tha thứ cho các sai lầm hay việc các cầu thủ thi đấu thiếu quyết tâm trong cuộc đấu với Crystal Palace mới đây.
Tôi mong muốn rằng Nhà cầm quân Big Sam sẽ cho biết thêm mình là người bạn tốt. Ông ấy sẽ nhu cầu Zaha đá chậm lại hay không cần đến Benteke. Tôi cũng mong muốn rằng Crystal Palace đá nương chân với MU”.
Không những thế, huấn luyện viên Mourinho tiết lộ rằng sẽ trao thời cơ ra sân cho một loạt chân sút trẻ của Manchester United như Demetri Mitchell, Scott McTominay, Axel Tuanzebe, Matthew Willock, Josh Harrop và Zachary Dearnley ra sân trong cuộc chiến với Crsytal Palace.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét