Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Vô địch NHA, Conte sắp được Chelsea thưởng lớn

Theo nguồn tin từ giới truyền thông Anh, HLV Conte sắp được Chelsea tăng lương trong bảng hợp đồng mới, đồng thời ông cũng sẽ được cấp tới 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017.
Đây mới là mùa giải trước tiên của huấn luyện viên Conte với The blues, song những gì HLV người Italia làm được là rất tuyệt hảo. Vị huấn luyện viên người Italia đã giúp Sư tử xanh vô địch Premier League. Với sự ổn định cùng bản lĩnh ở những thời khắc quyết định, CLB thành London xứng đáng đăng vương ở mùa giải này. Conte là người để lại dấu ấn lớn nhất khi sử dụng sơ đồ 3-4-3 tạo ra sự ổn định rất cao. Chiến lược gia 47 tuổi cũng cho thấy cái uy ở trong phòng thay đồ & khả năng giải quyết mâu thuẫn 1 cách tài tình.



Nhà cầm quân Conte giúp The blues vô địch Premier League 2016-17 Với việc giúp Chelsea vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Antonio Conte đang đứng trước thời cơ được The blues thưởng lớn. Rõ rệt, Chelsea muốn được gia hạn với vị Nhà cầm quân người Italia. Ông sẽ được nâng lương từ 6,5 triệu bảng/mùa lên thành 7,5 triệu bảng/mùa. Đó là phần thưởng xứng đáng cho các đóng góp của cựu Thuyền Trưởng Juventus. Hành động này của The blues vẫn hòng xong xuôi muốn của Inter Milan, đội đang làm mọi phương pháp để đưa Conte quay về Italia. Tỷ phú Abramovich dự kiến sẽ chìa cho Conte phiên bản HĐ mới sau trận chung kết FA Cup gặp Arsenal vào cuối tháng 5.
Cạnh bên việc tăng lương cho Antonio Conte của The blues, tỉ phú người Nga còn cấp cho vị Thuyền Trưởng 47 tuổi đến 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017. Ông thầy người Italia cũng đã lên danh sách 4 cầu thủ cần mua để tăng cường sức mạnh cho The blues mùa giải tới. Ở vị trí trung phong, Romelu Lukaku của Everton được nhắm thay thế Diego Costa có thể chuyển tới Trung Quốc. Ông Conte vẫn đã nhắm tới Alexis Sanchez thay chỗ đứng của Eden Hazard, người đang được đồn đoán sẽ đến Bernabeu vào Hè này.
Antonio Conte sắp được The blues thưởng lớn Tiemoue Bakayoko của Monaco được hướng về nhằm mục tiêu cải thiện tuyến giữa. Anh sẽ sở hữu được trọng trách chia lửa với Matic và Kante ở vùng giữa sân. Cái tên thứ tư là trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton để thay thế đội trưởng John Terry hết hợp đồng. Với các sự bổ sung chất lượng này, đội hình Chelsea sẽ được cải thiện đáng kể, qua đó tăng năng lực đương đầu ở mùa bóng tới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét