Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Brazil có thể 'bắt tay' Chile để loại Argentina

Argentina đang đứng trước nguy cơ không chiếm được vé dự World Cup, khi mà Brazil hoàn toàn có thể 'buông' cho Chile.
Đội tuyển Argentina đã gây bế tắc khi hòa 1-1 với Venezuela tại vòng loại World Cup 2018. Màn hòa này làm nên cánh cửa tới World Cup 2018 của đội tuyển Argentina biến thành hẹp hơn. Sau 16 vòng đấu, Argentina đang đứng thứ 5 trên BXH vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 24 điểm. Peru bằng điểm với Argentina, nhưng họ hơn đội tuyển xứ Tango về số bàn thắng.
Nếu Argentina kết thúc vòng loại ở vị trí thứ 5, họ sẽ phải đá trận play-off liên lục địa với New Zealand để tranh vé tới World Cup.
Tuy nhiên việc giữ vị trí thứ 5 với Argentina cũng chính là một trách nhiệm gian khó. Chile đang đứng thứ 6 trên BXH và chỉ kém Argentina đúng 1 điểm.

Chiến dịch vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ hiện còn 2 vòng đấu. Argentina sẽ phải gặp Peru (ngày 5/10) & Ecuador (11/10). Trong đó, trận đấu với Peru sẽ rất gian khó bởi đội bóng này đang nuôi hy vọng dự World Cup. Còn Argentina thì đang không có đẳng cấp tốt, mặc kệ sự quay về của Lionel M10.
Dù thế Lionel M10 đã quay về, nhưng đội hình đầy cầu thủ xuất sắc của Argentina vẫn kém thua nổi đội bét bảng Venezuela. Những vũ công tango đang đứng trước nguy cơ lỡ hẹn với VCK World Cup 2018.
Ngoài trận cầu với Argentina, Peru sẽ gặp Colombia ở vòng đấu sau cùng trên sân nhà. Đấy cũng là một trận đấu gian khổ với Peru. Do vậy Có thể hiểu rằng giật vé tới World Cup cũng chính là một thử thách lớn với câu lạc bộ này.
Nếu như Argentina thắng Peru, họ sẽ giành chỗ đứng thứ 4 của đội tuyển này trên BXH. Và nếu thắng tiếp Ecuador, đội tuyển xứ Tango sẽ chiếm vé dự World Cup.Trong khi đó, Chile sẽ gặp Ecuador & Brazil ở 2 vòng đấu sau cùng của vòng loại. Trên lý thuyết, trận đấu với Brazil trên sân khách sẽ đầy khó khăn với Chile. Nhưng giờ đây Brazil đã giành vé tới World Cup & họ rất có thể buông cho Chile. Nên đừng quên Brazil và Argentina đều không ưa nhau. Brazil chắc chắn sẽ hài lòng nếu Argentina, kình địch của họ, không giành được vé dự World Cup.
Mặc dù, để giật vé dự World Cup, Chile cũng cần mong ước Argentina sảy chân ở 2 vòng đấu cuối.
Uruguay & Colombia cũng chưa nắm chắc tấm vé tới World Cup. Họ vẫn cần thắng 2 màn còn lại để giật vé tới đất Nga. Uruguay có điểm nổi trội khi mà ở 2 trận tới, họ gặp 2 đội tuyển đã không còn khả năng giật vé là Bolivia & Venezuela. Còn Colombia sẽ gặp Paraguay & Peru.
Ecuador và Paraguay cũng còn muốn được giật vé dự World Cup, tuy vậy với điều kiện là các đội xếp trên họ phải sảy chân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét