Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Everton thua đậm ở ngày đầu quân tại Europa League

Everton chịu thảm bại 0-3 trong chuyến làm khách trên sân của Atalanta (Italy).
Atalanta ghi được cả ba bàn thắng ngay trong hiệp một. Thế trận diễn ra gần như một chiều & thay mặt đại diện đến từ giải Ngoại hạng Anh liên tục mắc sai trái trong khâu phòng ngự.
Andrea Masiello là chân sút chớp thời cơ mở tỷ số cho Atalanta ở phút 23. Hậu vệ trái người Italy đón được bóng nhảy ra từ tình huống phạt góc & thuận lợi đá nối từ cự ly chỉ hai mét.


Trong khi cú dứt điểm của Masiello có phần may mắn, bàn nhân đôi ngăn cách của tiền đạo Alejandro Gomez ở phút 41 nhận được không ít sự tán thưởng. Gomez lập công khi tung cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm đưa bóng vào góc cao khung thành Everton.
Chơi hưng phấn hơn sau hai bàn dẫn trước, Atalanta chỉ mất thêm ba phút để ấn định thắng lợi. Tiền vệ Bryan Cristante đón được đường chuyền của đồng minh vào trung lộ rồi tung cú dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Stekelenburg.
Rooney, tiền đạo cầu thủ nổi tiếng của Everton, thi đấu từ đầu nhưng không gây được nhiều nghiêm trọng. Trường hợp nổi trội nhất mà R10 tạo ra là pha dứt điểm từ góc hẹp đi thẳng vào vị trí của thủ môn Berisha đầu hiệp hai. Phút 66, Rooney phải rời sân nhường chỗ cho Davy Klaasen.
Thảm bại đậm ở màn ra quân, Everton phải xếp cuối bảng E. Trong những lúc Atalanta dẫn đầu, hai đội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét