Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Truyền nhân của CR7 lập hat-trick, Milan đại thắng


Trở về Cup Âu lục sau bốn năm, Milan gây tiếng vang khi hạ chủ nhà Austria Wien 5-1 ở lượt đầu vòng bảng Europa League hôm 14/9.
Ánh đèn sân khấu rọi vào Andre Silva trên sân Ernst Happel, với ba pha lập công trong thế đối mặt thủ thành. Cầu thủ người Bồ Đào Nha từng được C.Ronaldo kỳ vọng sẽ kế vị anh trong màu áo tuyển, và giờ phiên bản hợp đồng 42,5 triệu đôla đang là đầu tàu hàng công Milan.


Silva đọc trận đấu xuất sắc, luôn chuyển dịch phải chăng để nhận đường chuyền từ anh em rồi dễ chịu và thoải mái phá lưới trong thế một đấu một. Bản dạng năng sát thủ đó khiến Milan tiêu tốn tiền chuyển nhượng kỷ lục ngày hè vừa qua. Nhưng câu lạc bộ đến từ thành phố thời trang không còn phải lăn tăn về điều này. Cú hat-trick từ Silva trong vòng 56 phút đầu tiên giúp Milan có thế trận nhàn nhã ở phần còn lại trận đấu.
Không chịu kém cạnh Silva, một tân binh khác - Hakan Calhanoglu - cũng nổi trội sau một bàn thắng & cú đúp kiến tạo. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kì khai nòng cho Milan ngay phút thứ bảy với cú nã đại bác. Wien sai lầm khi cho “vua sút phạt” Calhanoglu có khoảng trống bạt ngàn trong vòng cấm, & họ buộc phải trả giá.
Chủ nhà tỏ ra tuyệt vọng trong công kích. Họ cầm nhiều bóng nhưng liên tiếp để mất và nhận đòn hồi mã thương chí mạng. Chỉ ba phút sau, trung vệ Mohammed cướp bóng hời hợt để Calhanoglu cướp được, chọc khe cho Silva nới rộng cách quãng đơn giản.
Bị xé lưới tới hai lần trong ba phút, Wien cũng không rút ra kinh nghiệm. Họ để mất bóng ở phút 20, tạo điều kiện cho Biglia đưa bóng lên chân “nhạc trưởng” Calhanoglu trong thế ba đánh hai. Tiền vệ tài hoa tiến hành đường chuyền không cần nhìn để Silva thoát xuống và đo ván thủ môn Hadzikic.
Á quân nước Áo chỉ có bàn gỡ ở đầu hiệp hai, nhưng Milan bực bội và ghi liền hai bàn. Tân binh Franck Kessie khống chế bóng điềm đạm trước vòng vây bốn người, để dọn cỗ cho Silva bỏ túi hat-trick. Bàn còn lại của AC Milan thuộc về Suso. Cựu chân sút Liverpool nã pháo từ cự ly 30 mét không thể truy cản, chỉ một phút sau khoản thời gian vào sân.
Trong màn còn lại bảng D, AEK Athens đo ván HNK Rijeka ngay trên sân khách để tạm đứng thứ hai sau Milan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét