Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Giroud lập siêu phẩm, Arsenal toàn thắng ở Europa League


Đêm qua, Arsenal đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Crvena Zvezda với siêu phẩm của Giroud. Kết quả này giúp Arsenal đóng đinh vào ngôi đầu với 9 điểm tuyệt đối.
Arsenal tung ra sân khá nhiều cầu thủ dự bị trong trận đấu với Crvena Zvezda ở Europa League. Ngoài thủ thành Petr Cech thường xuyên đá chính, những gương mặt còn lại hầu hết đều đá dự bị hoặc còn trẻ.
Giroud lĩnh ấn hàng công của Arsenal trong trận đấu này. Hỗ trợ cho cầu thủ người Pháp là Theo Walcott và Jack Wilshere. Với việc sử dụng đội hình dự bị, Arsenal tỏ ra bế tắc toàn tập trong việc triển khai lối chơi.
Trong cả hiệp 1, Arsenal gần như không tạo được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của đối thủ. Trong khi đó, Crvena Zvezda lại có những pha phản công vô cùng sắc nét. Đáng tiếc, Radonjic hay Boakye không thể tận dụng cơ hội.
Bước sang hiệp 2, Arsenal thi đấu sáng sủa hơn. Mặc dù vậy, họ vẫn thiếu đi sự sắc sảo để có thể xuyên thủng mành lưới Crvena Zvezda. Bước ngoặt của trận đấu tới ở phút 83 khi cầu thủ Rodic của Crvena Zvezda đã lĩnh thẻ đỏ.\

Chỉ 2 phút sau khi có lợi thế hơn người, Arsenal đã có được bàn thắng. Sau pha phối hợp vô cùng ngẫu hứng với Wilshere, Walcott đã có pha nhả bóng bằng đầu cho Giroud, để cầu thủ người Pháp thực hiện cú ngả bàn đèn vô cùng đẹp mắt.
Đây cũng là bàn thắng duy nhất trận đấu. Với kết quả này, Arsenal dẫn đầu tuyệt đối bảng H với 9 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, BATE Borisov đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Cologne. Với kết quả này, BATE Borisov và Crvena Zvezda chia sẻ vị trí thứ 2 với 4 điểm, còn Cologne chưa có điểm nào.
Ở trận đấu đáng chú ý khác, dàn sao của AC Milan đã bất ngờ để AEK Athens cầm chân với tỷ số 0-0 ngay tại San Siro. Đây là trận đấu mà AC Milan đã chiếm ưu thế toàn tập khi kiểm soát bóng tới 60,3%, tung ra 22 cú dứt điểm.
Thế nhưng, trong ngày ma ám, các chân sút của đội chủ nhà không một lần chọc thủng lưới CLB Hy Lạp. Bên cạnh đó, cũng phải dành lời khen ngợi cho nỗ lực phòng ngự tuyệt vời của AEK Athens trong trận đấu này.
Sau trận hòa này, AC Milan vẫn dẫn đầu bảng D với 7 điểm. AEK Athens đứng thứ 2 với 5 điểm. Tiếp theo là Rijeka với 3 điểm và cuối cùng là Austria Wien mới có 1 điểm.
Đại diện của Anh, Everton tiếp tục gây thất vọng khi gục ngã với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà trước Lyon. Như vậy, sau 3 vòng đấu, Everton đang đứng cuối bảng E với 1 điểm. Đứng đầu bảng đầu này là Atalanta với 7 điểm.

Lazio, sau chiến thắng trước Juventus tại Serie A, tiếp tục thể hiện sự thăng hoa khi hạ gục Nice ngay trên sân khách với tỷ số 3-1. Chiến thắng này giúp Lazio có trọn vẹn 9 điểm sau 3 trận và đứng đầu bảng K.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét