Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Lukaku ôm âu yếm, động viên tội đồ của Benfica


Sau trận đấu, tiền đạo Lukaku đã tới ôm và động viên thủ thành trẻ tuổi Mile Svilar sau khi người gác đền này mắc sai lầm chết người, khiến Benfica thúc thủ trước MU.
Đêm qua, MU đã thi đấu không quá hay trước Benfica. Họ chơi bế tắc, thiếu lửa. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn có được điều mình cần, đó là chiến thắng. Bàn thắng duy nhất trận đấu là món quà từ trên trời rơi xuống với Quỷ đỏ.
Từ pha đá phạt của Marcus Rashford, thủ thành trẻ tuổi Mile Svilar của Benfica đã lên hơi cao. Sau đó, người gác đền này đã bắt bóng trong thế chới với. Thay vì đẩy bóng, Mile Svilar lại chủ động bắt dính bóng. Hệ quả, khi thủ thành 18 tuổi kiểm soát được trái bóng thì nó đã đi qua vạch vôi.
Đây là sai lầm rất đáng trách, nó khiến cho Mile Svilar thực sự mất tự tin. Đồng đội và ban huấn luyện Benfica đã tới an ủi thủ thành này.

Không những vậy, sau trận đấu, Lukaku cũng tới ôm và động viên người gác đền đồng hương. Đây là hành động đẹp của tiền đạo bên phía MU và giúp anh nhận được rất nhiều lời khen sau trận đấu.
Nói về sai lầm của Mile Svilar, HLV Mourinho cho biết: “Tôi hiểu rõ tài năng của Mile Svilar. Do đó, tôi đã nói với các học trò về điều này trước trận đấu. Nhưng chúng tôi đã cố gắng tạo ra một vài pha bóng cố định khó chịu để khiến Mile Svilar không còn giữ được sự thoải mái.

Trong những tình huống phạt góc, chúng tôi bố trí rất nhiều người đứng gần Mile Svilar để cậu ấy không đủ tự tin lao ra ngoài cản phá. Trong tình huống đá phạt, chúng tôi cũng ý thức được nguy cơ Mile Svilar gặp phải. Đó là cũng là vấn đề của các thủ môn hàng đầu thế giới. Cuối cúng, chúng tôi đã thành công. Chỉ là MU may mắn và Mile Svilar thiếu may mắn trong tình huống đó”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét