Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Milan cắt đứt mạch hòa & thua bằng thắng lợi đậm


Đoàn quân của Chiến lược gia Montella vùi dập chủ nhà Chievo bằng thắng lợi 4-1 ở vòng 10 Serie A.
Chi hơn 210 triệu đôla vào chiêu an hè 2017, AC Milan vẫn nhờ cậy nguồn cảm xúc mang tên Suso. Cựu cầu thủ của Liverpool chơi nổi bật ở đội áo đỏ đen ngay từ đầu mùa. Trên sân Bentegodi, anh thường xuyên tỏa sáng khi đặt dấu giày vào cả bốn pha lập công, qua đó cắt đứt mạch bốn màn liền toàn hòa & thua của AC Milan.
“Lừa bay” Chievo không thắng Milan trong 21 lần tuyên chiến gần nhất, thảm bại 19 màn. Đó là tại vì sao đội chủ nhà đổ bê tông, khiến Montella và những học trò hồi hộp. Trong hoàn cảnh không dễ dàng, Milan nên khoảnh khắc lóe sáng của cá thể. Trong chuyến làm khách gần nhất trước Inter Milan, Suso cũng có thể có pha cứa lòng về góc xa thành bàn. Ở Chievo, tiền vệ người Tây Ban Nha liên tục tung ra cú đá từ ngoài vòng cấm ở phút 36, không cho thủ môn Stefano Sorrentino thời cơ cứu nguy.

Milan trút một bồ gánh nặng sau bàn mở điểm, dù những đường lên bóng của họ đều qua chân Suso. Phút 42, “nhạc trưởng” 23 tuổi tạt bóng khó chịu khiến trung vệ Bostjan Cesar đánh đầu ngược về lưới nhà. Sang hiệp hai, Suso khởi động màn phản công để Hakan Calhanoglu ghi bàn, trước khi chọc khe giúp Kalinic ấn định thắng lợi 4-1. Giữa hai trường hợp đó, đội khách bị gỡ một bàn do sai lầm đáng trách của tiền vệ Franck Kessie.
thắng lợi của vị khách không trọn vẹn khi Davide Calabria rời sân ở cuối màn với chấn thương nặng ở đầu. Milan trở lại top 10, tại chỗ thứ tám với 16 điểm. Họ vẫn kém top bốn chín điểm bởi vì Lazio & Juventus đều thắng tại vòng 10.
“Thắng lợi tiếp cho chúng tôi thêm tinh thần & sức mạnh. Milan đã khắc phục nhiều trong khoảng thời gian qua, nhưng bọn tôi không có thời gian để ăn mừng. Tôi đang trông mong cuộc đọ sức với Juventus vào thứ bảy tới. Muốn được đối phương sẽ chủ quan đánh giá thấp chúng tôi”, Montella nói sau trận.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét