Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Tranh cãi gay gắt xung quanh “bàn thắng ma” của Barcelona


Bàn thắng mở tỷ số của Barcelona trong trận đấu với Malaga đã không hợp lệ khi pha quay chậm cho thấy bóng đã ra ngoài sân, trước khi Deulofeu đưa bóng vào lưới đối thủ.
Tình huống xảy ra ngay ở phút thứ 2 của trận đấu. Hậu vệ Lucas Digne đã cố gắng đưa bóng vào trong cho Deulofeu đánh gót ghi bàn. Dù vậy, pha qua chậm cho thấy, bóng đã ra ngoài sân trước thời điểm Digne chuyền bóng cho đồng đội lập công.
Có lẽ tình huống xảy ra quá nhanh khiến cho cả trọng tài chính Pablo Gonzalez lẫn các trợ lý của ông đều không thể quan sát được bóng đã ra ngoài. Chính vì vậy, ông đã quyết định công nhận bàn thắng cho Barcelona.
Bình luận trên tờ Marca, cựu trọng tài Andujar Oliver đã không đồng tình với cách xử lý của trọng tài chính Pablo Gonzalez. Ông cho biết: “Bóng rõ ràng đã nằm ngoài sân. Cả trọng tài Pablo Gonzalez và trợ lý đều không phát hiện ra và công nhận bàn thắng không hợp lệ ấy”.

Trong khi đó, chủ nhân của bàn thắng, Deulofeu vẫn cho rằng pha lập công của mình đã hợp lệ. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi thấy chẳng có vấn đề gì. Tôi chưa xem lại pha quay chậm nhưng theo tôi, đây là bàn thắng hợp lệ. Tôi tin tưởng điều đó. Nó cũng là lý do vì sao tôi đưa bóng vào lưới”.
Hậu vệ Luis Hernandez của Malaga phản đối dữ dội: “Bóng đã ra ngoài sân nửa mét. Tôi không hiểu vì sao trọng tài lại công nhận bàn thắng đó. Một lần nữa, quyết định của trọng tài lại khiến chúng tôi đau khổ”.

Với chiến thắng trước Malaga, Barcelona “đóng đinh” vào ngôi đầu bảng La Liga với 25 điểm sau 9 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Valencia 4 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét