Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Barca chỉ có thể trả tối đa 35 triệu euro/mùa cho Messi

Công cuộc săn tìm chủ nhân mới của chiếc ghế nóng tại Barca đã che mờ đi chuyện Messi sắp gia hạn với Barca với diễn biến mới nhất, họ chỉ có thể trả tối đa 35 triệu euro/mùa cho ngôi sao người Argentina.

Thực tế là Barca còn phải cần Messi đạt được nhiều sự thống nhất khác, ngoài vấn đề về lương bổng. Thêm vào đó, quãng thời gian còn có thể chơi đỉnh cao của Messi là không còn nhiều, và cả Barca lẫn anh đều hy vọng có thể chinh phục càng nhiều danh hiệu càng tốt ở giai đoạn cuối của sự nghiệp.



Cuộc thương lượng về hợp đồng mới đã chốt được mức lương kịch trần là 35 triệu euro/năm dựa trên cấu trúc lương của đội bóng cũng như ảnh hưởng của các nhà tài trợ.  

Bên cạnh đó, mấu chốt của việc gia hạn hợp đồng còn nằm ở tình hình của gia đình Messi: con trai của anh đang theo học ở thành phố Barca, và người bạn đời Antonella Roccuzzo cũng hài lòng với cuộc sống ở đây. Một sự thay đổi nếu có chỉ có thể là trở lại Argentina thi đấu cho đội bóng quê nhà Rosario Central.    

Tuy nhiên, đó sẽ chỉ là một chủ đề được bàn trong 3-5 năm tới, nhưng Barca cũng cần phải dè chừng sự lôi kéo dữ dội từ Trung Quốc, khi họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị bom tấn 50 triệu euro/mùa.
Theo Anh Tuấn – Bongdaplus.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét