Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Sir Alex thừa nhận sai lầm khi nói về HLV Mourinho

Mới đây Sir Alex - người mở ra kỷ nguyên mứi cho chiến thắc của đội quỷ đỏ đã có những chia sẻ về HLV Mourinho, người đồng nghiệp đang tại vị tại sân Old Trafford.

Sau một mùa hè ồn ào với những phi vụ chuyển nhượng ‘bom tấn’ trên TTCN, HLV Jose Mourinho cuối cùng cũng được hưởng thành quả khi cùng M.U vô địch League Cup. Chiếc cúp này tuy không mang giá trị quá lớn song nó là niềm động viên tinh thần rất lớn, giúp Quỷ đỏ tự tin hơn chinh phục những danh hiệu còn lại của mùa giải.
Nhận xét về những gì mà vị chiến lược gia Bồ Đào Nha đang thực hiện tại Man Utd, Sir Alex – người đã mở ra kỷ nguyên chiến thắng của Quỷ đỏ cho rằng ông đã hối tiếc do không trao quyền cho Người đặc biệt khi vừa rời CLB.



Chia sẻ với SportMail, ‘Lão già gân’ tiết lộ vì quá tin tưởng vào khả năng của HLV David Moyes nên khi ông về hưu đã trao lại vị trí cho David Moyes và tin rằng Quỷ đỏ sẽ thành công với 1 chiến lược lâu dài. Tuy nhiên, chỉ sau 10 tháng cầm quân, HLV David Moyes đã phải cay đắng nhận ‘tráp sa thải’ vì không đáp ứng được những kì vọng của CLB.

Ở thời điểm Sir Alex giải nghệ, HLV Mourinho cũng bị Real Madrid thanh lý hợp đồng. Khi đó, Quỷ đỏ đã có cơ hội tốt để bổ nhiệm Mourinho nhưng quyền quyết định lại thuộc về vị thuyền trưởng M.U là HLV Alex Ferguson. và dĩ nhiên ông đã lựa chọn David Moyes để rồi sau đó, HLV Mourinho tới Chelsea. Và ở mùa giải 2014/15, chiến lược gia người Bồ đã giúp Chelsea trở lại ngai vàng Premier League lần thứ 5 trong lịch sử CLB. Chính điều này đã khiến Sir Alex cảm thấy tiếc nuối khi không 'truyền ngôi' cho Người đặc biệt.


Với danh hiệu League Cup mùa này, HLV Mourinho cũng đã đi vào lịch sử khi trở thành HLV thứ 3 sau hai chiến lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson và Brian Clough có 4 lần giành cúp Liên đoàn Anh. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng 3 lần đăng quang danh hiệu này cùng Chelsea các năm 2005, 2007 và 2015 trước khi gặt hái vinh quang ngay mùa giải đầu tiên ông dẫn dắt “Quỷ đỏ”.
(Theo thethao247.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét