Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Dấu hiệu cho thấy HLV Wenger sẽ rời khỏi Arsenal?


Mới đây báo anh đưa tin, HLV Wenger sẽ rời khỏi Arsennal sau khi kết thúc mùa giải 2016/2017 và người thay thế ông cũng đã được xác định.
Sau khi thầy trò HLV Wenger để thua 1-5 trước Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League, rất nhiều người hâm mộ kêu gọi sa thải vị huấn luyện viên này. Đã có nhiều cuộc biểu tình do CĐV liên tiếp diễn ra với mục đích mong muốn Arsenal sẽ tìm được vị thuyền trưởng mới giúp đội bóng lấy lại phong độ và chinh phục danh hiệu ở những mùa bóng tới.

Tuy nhiên, trái lại với nguyện vọng của CĐV, các cầu thủ lại tỏ ra vô cùng ủng hộ vị huấn luyện viên này.  Đã có nhiều cầu thủ là trụ cột của đội bóng làm đơn khiếu nại gửi lên yêu cầu ban lãnh đạo yêu cầu giữ Giáo sư ở lại Emirates. Bên cạnh đó, các cầu thủ còn tích cực khuyên nhủ HLV Wenger với mong muốn ông sẽ nhanh chóng ký vào bản hợp đồng mới để tiếp tục dẫn dắt đội bóng.
Tuy nhiên, nhiều thông tin được tiết lộ từ cơ quan báo chí của Anh, rất nhiều khả năng HLV Wenger sẽ rời Arsenal sau mùa giải 2016/17,  đây cũng là thời điểm hợp đồng giữa ông và Pháo thủ mãn hạn. Cụ thể, báo chí xứ Sương mù đưa tin, đích thân HLV Max Allegri của Juventus đã nói chuyện với bạn bè rằng ông sẽ dẫn dắt Arsenal kể từ mùa giải tới.
Dễ dàng hiểu được nguyên nhân vì sao HLV Max Allegri rời khỏi Juventus,bởi trong thời gian gần đây, không đã không còn nhậ được sự ủng hộ bởi những học trò của mình. Theo báo chí Italia, Paulo Dybala và Leonardo Bonucci là hai cầu thủ phản đối HLV Max Allegri.
Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đội, vẫn chưa được xác thực bởi những người trong cuộc. Tuy nhiên, dấu hiệu trên cho thấy HLV Wenger sẽ rời khỏi Arsenal với khả năng rất cao.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét