Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Bất chấp dư luận, Mourinho vẫn bên vực Pogba

Sau trận chiến giữa MU và Chelsea, dư luận đã dành cho tiền vệ đắt giá nhất hành tinh Paul Pogba những lời chỉ trích thậm tệ bởi lối chơi mờ nhạt. Tuy vậy, HLV HLV Jose Mourinho vẫn bất chấp dư luận để bênh vực học trò của mình.

Ở trận M.U để thua 0-1 trước đội chủ nhà Chelsea tại vòng tứ kết FA Cup, cầu thủ với bản hợp đồng đắt giá nhất hành tinh của Quỷ đỏ đã thi đấu để lại nhiều ấn tượng.
Pogba hoàn toàn bất lực khi phải đối đầu với Kante, tiền vệ thuộc CLB Chelsea và cũng là đồng đội của mình tại ĐT Pháp. Nhưng Mourinho vẫn bênh vực cậu học trò này bất chấp việc anh chưa thi đấu đúng với kỳ vọng kể từ khi quay trở lại M.U bằng bản hợp đồng trị giá 89,3 triệu bảng vào mùa Hè 2016.

Ngoài ra, Mourinho cũng xác nhận sẽ xếp Pogba đá chính trong trận đấu với Rostov ở lượt về vòng 1/8 Europa League.
"Tôi có cảm giác thế giới này đang mất dần những giá trị vốn có. Tất cả chúng ta đều biết rõ điều đó và sự ghen tị đang khiến cho tôi cảm thấy thực sự sợ hãi", Mourinho lên tiếng về việc Pogba bị chỉ trích trong suốt thời gian qua.
"Đây không phải là lỗi của Pogba khi cậu ấy được mua về với số tiền cao gấp 10 lần mà 1 CLB từng bỏ ra để chiêu mộ 1 cầu thủ giỏi như trước đây. Với tôi, Pogba chẳng có lỗi gì mà các fan đang gặp vấn đề và họ cảm thấy khó chịu với những gì Pogba có được. Có một vài kẻ đang cần từng hào để sống sót và thêm nữa là việc Pogba là một triệu phú".

"Nhưng cậu ấy xứng đáng được tôn trọng và gia đình Pogba cũng thế. Pogba xuất thân từ 1 gia đình lao động, có 3 anh em trai và tôi chắc chắn rằng họ luôn cần một lượng thực phẩm lớn trong mỗi bữa ăn của mình, bởi họ là những người khổng lồ. Tôi cũng biết rằng bố mẹ Pogba đã phải làm việc vô cùng vất vả trong rất, rất nhiều năm để nuôi nấng những đứa con của mình".

"Tôi rất vui vì sự có mặt của Pogba và đội bóng cũng hạnh phúc khi đưa được cậu ấy trở lại Old Trafford. Pogba cũng chẳng hề để ý những gì mọi người đang chỉ trích. Việc họ đang làm chỉ khiến cậu ấy mạnh mẽ và thi đấu nỗ lực hơn mà thôi", vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét