Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

C.Ronaldo lập công, Bồ Đào Nha vẫn thua ngược Thụy Điển

Trong trận đấu ở mảnh đất quê hương Madeira, C.Ronaldo đã thi đấu tương đối ấn tượng. Cầu thủ này đã ghi 1 bàn vào lưới Thụy Điển. Tuy nhiên, điều đó không thể giúp Bồ Đào Nha tránh khỏi thất bại với tỷ số 2-3 ở trận đấu này.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển diễn ra tại Madeira, quê hương của C.Ronaldo. Chính vì vậy, “siêu sao” của Real Madrid rất muốn giành chiến thắng trong lần hiếm hoi được thi đấu ở quê nhà.
Thực tế, C.Ronaldo đã thi đấu tương đối ấn tượng. Cầu thủ này đã ghi 1 bàn thắng vào lưới Thụy Điển trong hiệp 1. Dù vậy, Bồ Đào Nha vẫn bị lội ngược dòng và thất bại với tỷ số 2-3 ở trận đấu này.


Bước vào trận đấu, Bồ Đào Nha có một vài thay đổi nhỏ so với chiến thắng trước Hungary cách đây vài ngày. Trên hàng công, tiền đạo trẻ André Silva đã được cho nghỉ. Thay vào đó, Gelson Martins đá cặp cùng C.Ronaldo trong sơ đồ 4-4-2. Bên phía Thụy Điển, HLV Andersson đã cất vài trụ cột như Forsberg, Ekdal…
C.Ronaldo cùng Bồ Đào Nha khởi đầu khá hưng phấn ở trận đấu này. Tiền đạo của Real Madrid thi đấu khá xông xáo với những pha đi bóng, hỗ trợ tấn công. Phút 18, C.Ronaldo đã ghi bàn mở tỷ số cho Bồ Đào Nha sau pha đệm bóng cận thành, từ đường chuyền của Gelson Martins.Tới phút 34, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về Bồ Đào Nha. Lần này, Gelson Martins vẫn là người châm ngòi với đường căng ngang vào trung lộ. Thế nhưng, trung vệ Granqvist của Thụy Điển đã kết thúc “hộ” Bồ Đào Nha với tình huống phản lưới nhà.

Đầu hiệp 2, HLV Fernando Santos đã rút ra sân nhiều trụ cột như Moutinho, Bernardo Silva, Danilo Pereira. Thụy Điển đã vùng lên mạnh mẽ. Phút 57, Claesson đã kết thúc cận thành, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.
Ngay sau tình huống này, C.Ronaldo cũng được HLV Fernando Santos cho ra nghỉ, nhường vị trí cho Ricardo Quaresma. Thụy Điển tiếp đà hưng phấn. Phút 76, Claesson đã ghi bàn san bằng tỷ số 2-2 cho đội bóng Bắc Âu.
Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đúng vào phút cuối cùng, hậu vệ João Cancelo đã đá phản lưới nhà, giúp Thụy Điển giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.
Đội hình thi đấu:
Bồ Đào Nha (4-3-3): Marafona; Cancelo, Neto, Alves, Eliseu (Semedo 46); Pereira (Carvalho 46), Moutinho (Pizzi 46), Sanches; Martins (Gomes 78), Silva (Eder 46), Ronaldo.

Thụy Điển (4-4-2): Johnsson; Krafth, Granqvist (Jansson 46), Helander (Hilkjemark 89), Hult; Claesson, Seb Larsson, Johansson, Sam Larsson (Durmaz 67); Thelin, Nyman (Berg).
Nguồn: dantri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét