Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

5 cầu thủ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mùa hè 2017

Vào mùa chuyển nhượng năm ngoái, MU đã lập kỷ lục chuyển nhượng với chi phí chiêu mộ Paul Pogba với mức phí 89 triệu bảng. Tuy nhiên, mức kỷ lục đó có thể bị phá vỡ trong mùa chuyển nhượng năm nay.

Siêu cò Mino Raiola, người đã “ dắt mối” thành công trong vụ chuyển nhượng Pogba và MU năm ngoái đã từng khẳng định rằng, kỷ lục này sẽ không tồn tại được lâu và sớm phí phá vỡ trong tương lai gần. Và không loại trừ khả năng rằng trong năm nay, 5 cái tên sau có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mà MU đã đặt ra.
1.     Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund)

Trong những năm qua Aubameyang thi đấu vô cùng ấn tượng tại Dortmund. Cầu thủ này luôn sát cánh cùng Lewandowski trong cuộc đua giành Vua phá lưới Bundesliga. 
Trong bối cảnh các tiền đạo giỏi đang khan hiếm thì mức giá chuyển nhượng của tiền đạo người Gabn hứa hẹn sẽ được đẩy lên cao, nhất là khi những CLB muốn sở hữu tiền đạo này là Man City, Real Madrid, MU đều nổi tiếng là “rộng rãi” trên thị trường 
chuyển nhượng.

Eden Hazard (Chelsea)

Eden Hazard được đánh giá nằm trong nhóm “tiệm cận” với Messi, C.Ronaldo. Cầu thủ này đang được Real Madrid ngắm tới như sự thay thế cho C.Ronaldo trong tương lai. Tất nhiên, Chelsea sẽ không để tiền vệ người Bỉ ra đi với giá bèo. Với tài năng của mình, Eden Hazard hoàn toàn xứng đáng với phí chuyển nhượng nhiều hơn 89 triệu bảng (so với giá trị trường).
Neymar (Barcelona)

Neymar đang hạnh phúc ở Barcelona nhưng không ít lần, cầu thủ này bóng gió về việc muốn chuyển sang thi đấu ở Premier League. Mức phí giải phóng hợp đồng của Neymar vào khoảng 200 triệu euro (173 triệu bảng). Theo tờ Dario Sport, MU sẵn sàng chi ra mức phí đó để chiêu mộ tiền đạo người Brazil.
Antoine Griezmann (Atletico Madrid)


Trong nỗ lực tìm kiếm chân sút đẳng cấp, MU đang xem tiền đạo Griezmann như mục tiêu số 1 trong “chợ Hè” 2017. Đương nhiên, họ sẽ đưa ra mức phí “không thể từ chối” với Atletico Madrid. Điều quan trọng, Griezmann có muốn rời khỏi Vicente Calderon hay không.
Marco Verratti (PSG)

Theo báo giới Pháp, Veratti đang cảm thấy vô cùng chán nản và muốn ra đi sau khi CLB bị loại khỏi Champions League mùa này. Thay vào đó, anh muốn tới CLB lớn và tham vọng hơn. Tài năng của Veratti đã được kiểm chứng trong những năm qua, với khả năng điều phối bóng thượng thặng như Pirlo. Mức phí của Veratti được dự đoán không thua kém Pogba.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét