Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Messi bị treo giò, Argentina kháng án lên FIFA

Mất đi tiền đạo chủ lực tới 4 phận bởi nhận án phạt mới nhất của Liên đoàn bóng đá thế giới, Argentina đã kháng án tới Liên đoàn bóng đá thế giới.

Nhận án treo giò chỉ vài tiếng trước khi Argentina bước vào trận giao đấu trên sân Bolivia. Điều này kiến cho tiền đạo 29 tuổi phải ngồi ngoài cũng như đội bóng đã đã không kịp trở tay.
"Chúng tôi rất bất ngờ với quyết định này và cũng tức giận khi án treo giò xuất hiện chỉ vài tiếng trước giờ thi đấu", thư ký đội tuyển Argentina Jorge Miadosqui nói. "Chúng tôi sẽ kháng nghị lên FIFA. Đã có những trường hợp tiền lệ được giảm án. 


Messi dĩ nhiên rất buồn. Chúng tôi không hề đồng ý với cách vụ việc được xử lý".
Messi đã có những tranh cãi với trọng tài biên Marcelo Van Gasse trong hiệp hai trận Argentina thắng Chile với tỷ số 1-0 hôm 23/3. Theo trang Goal, thủ quân Argentina đã dùng những câu nói tục như "Mẹ kiếp" với Van Gasse. Trận đấu này Messi là người ghi bàn duy nhất trên chấm phạt đền.
Mặc dù tình huống này không nằm trong báo cáo của trong tài chính với LĐBĐ Nam Mỹ. Tuy nhiên, FIFA đã điều tra riêng khi video tố cáo Messi lăng mạ trọng tài xuất hiện dầy đặc trên internet.
Ở vòng loại khu vực Nam Mỹ, Argentina còn phải thi đấu liên tiếp 5 trận nữa.Tuy nhiên, với án treo giò 4 trận Messi sẽ ngồi ngoài trước Bolivia, Uruguay, Venezuela và Peru. Chân sút 29 tuổi chỉ có thể trở lại ở trận cuối gặp Ecuador. Ngoài việc phải treo giò 4 trận, Messi còn bị phạt hành chính lên tới 10.000 đô.

Cập nhật tin tức bóng đá trong nước, và quốc tế mới nhất tại Nhận định kèo bóng đá cùng những chuyên gia hàng đầu.
Link  Xem bóng đá trực tuyến hôm nay chất lượng cao, không giật tại: http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da



0 nhận xét:

Đăng nhận xét