Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Ferguson: 'Man Utd đã không may mắn dưới thời Mourinho'

Huyền thoại HLV sân Old Trafford tỏ vẻ tiếc nuối khi thầy trò HLV Mourinho không thể tranh đua ngôi báu tại giải Ngoại hạng Anh vì có quá nhiều trậ hoà do thiếu may mắn.

Man Utd chỉ đứng thứ năm Ngoại hạng Anh sau 27 trận đã đấu trong mùa giải đầu tiên của Mourinho ở Old Trafford. Họ để đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 17 điểm, vì có tới mười trận hòa.
Khi được hỏi về đề nghị đánh giá “ Quỷ đỏ” dưới thời thuyền trưởng người Bồ Đào Nha, Alex trả lời “Tôi có mối quan hệ tốt với Mourinho, và tôi nghĩ anh ấy đang làm rất tốt công việc của mình. Thực sự anh ấy thiếu chút may mắn, bởi vì mùa này họ thi đấu rất tuyệt vời nhưng lại chỉ dành kết quả hoà. Nếu họ đã thắng các trận đấu kiểu như thế, họ xứng đáng ở vị thế cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh vào lúc này, không có nghi ngờ gì về điều đó”.


Mourinho đã có danh hiệu đầu tiên cùng “Quỷ đỏ”, khi họ giành chiến thắng 3-2 trước Southampton ở chung kết Cup Liên đoàn hồi tháng trước.
“Ở Man Utd, việc giành được danh hiệu là điều quan trọng nhất. Đó là những gì lịch sử CLB ghi nhận – giành các chiến tích. Tôi cũng coi trọng Cup Liên đoàn như Mourinho, vì đó là một danh hiệu quan trọng. Tôi may mắn đã chiến thắng giải đấu này bốn lần. Danh hiệu đó dù là gì thì nếu bạn vào đến chung kết, bạn đều muốn giành chiến thắng”, Ferguson nói thêm.
Vào thứ Bảy 1/4, Man Utd sẽ tiếp đội đứng thứ tám West Bromwich ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét