Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

HLV Hữu Thắng: Pha lập công của Công Phượng là siêu phẩm”

Bàn thắng của Công Phượng đã có công rất lớn giúp cho đội tuyển Việt Nam cầm hoà trước Đài Bắc ( Trung Quốc) dù đội hình được đánh giá cao hơn.

Phát biểu trước truyền thông, HLV Hữu Thắng giải thích lý do vì sao ĐTVN lại có lối chơi bế tắc, mặc dù có rất nhiều cơ hội. Phải đến gần những phút cuối cùng, nhờ pha lập công của Công Phương mới giúp thầy trò HLV Hữu Thắng thoát được trận thua đau đớn.
HLV Hữu thắng phát biểu sau trận hoà: “ Điều kiến cho tôi hài lòng sau trận đấu không có cầu thủ nào bị trấn thương. Trước khi thi đâu tôi có dặn học trò của mình phải chơi cố gắng nhưng không được để mình bị chấn thương. Ngoài ra, mặt sân bóng xấu đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của 2 đội, đặc biệt là đối với kỹ thuật của ĐTVN”.


Ngoài ra, HLV Hữu Thắng cũng cho biết, các cầu thủ trẻ chưa hoà nhập tốt với đội tuyển cũng là nguyên nhân kiến phong độ thi đấu của đội tuyển bị giảm sút. Có thể đây là lần đầu khoác màu áo của đội tuyển nên họ chưa thể vượt lên chính mình. Điều này cũng có thể dễ hiểu, vì những cầu thủ trẻ họ cần phải có thời gian để hoàn thiện mình.
Thêm vào đó, HLV Hữu Thắng cũng giải thích về trận hoà dù được đánh giá tốt hơn là do ĐTVN không đủ lực lượng “ Nếu trong trận đấu có sự tham gia của Văn Quyết hoặc Minh Tuấn thì bàn thắng dễ dàng có được ở hiệp 1. Khi đội tuyển Việt Nam đủ người, khả năng cải thiện lối chơi sex tốt hơn.
Còn ở bàn thua, quả phạt góc tôi nói dễ bị thủng lưới, hoá ra thua thật. Đài Bắc Trung Hoa có duy nhất 1 cơ hội và họ ghi bàn”, HLV Hữu Thắng nói.
Chiến lược gia của ĐTVN cũng dành không ít lời khen ngợi tới Công Phượng, và nhận xét bàn thắng mà học trò của mình ghi được là 1 siêu phẩm.

Trong khi đó, Vị thuyền trưởng của Đài Bắc, Trung Quốc cũng dành không ít lời khen tới đội tuyển Việt Nam. “Phần lớn cầu thủ Việt Nam chơi hay, tốc độ. Sự khác biệt lớn nhất là Việt Nam có lối chơi rõ ràng, còn Đài Bắc Trung Hoa cầu thủ non trẻ nên còn phải nỗ lực hơn nữa. Tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của cầu thủ Việt Nam. Tôi cũng ấn tượng nhất với cầu thủ Công Phượng của các bạn”.
Link Xem bóng đá trực tuyến miễn phí không giật, chất lượng cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét