Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

HLV Petrovic bị cấm chỉ đạo 2 trận vì suýt “ tẩn” trọng tài

Do CLB FLC Thanh Hoá bị từ chối bàn thắng trong trận gặp Hà Nội FC vừa qua, HLV Petrovic đã nổi giận với trọng tài. Ông đã lao ra sân và phản ứng quyết liệt với trọng tài chính Hiền Triết và trợ lý. Hành động này đã khiến người dẫn dắt đội bóng xứ Thanh Phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật của VFF.
Đến chiều 21/3, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm diễn ra tại vòng 10 của giải BĐQG 2017, trong đó bao gồm tình trạng kháng giả đối pháo sáng ở sân Hàng Đẫy và hành vi “sô sát” với trọng tài của HLV CLB Thanh Hoá.

Theo đó, sau khi xem xết các báo cáo và mổ băng ghi hình, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt 10 triệu đồng và cấm chỉ đạo 2 trận liên tiếp đối với ông Ljubo Petrovic – HLV trưởng CLB bóng đá FLC Thanh Hóa do có hành vi phản ứng đối với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và FLC Thanh Hóa tại lượt trận thứ 10, ngày 19/3/2017 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.
Những phải ứng của HLV Petrovic đối với tổ trọng tài khi bị từ chối bàn thắng kiến cho BTC phải mời lực lượng an ninh tới can thiệp. Sau đó HLV Petrovic đã bị truất quyền chỉ đạo và phải lên khán ngồi ở kháng đài. Mặc dù vậy ông cũng không quên chỉ trích “ Chúng tôi đang phải thi đấu với 14 cầu thủ đối phương nhằm mục đích muốn nói Hà Nội FC đã nhận  đươc sự hỗ trợ của 3 vị trọng tài trên sân.

Hành động trên đã khiến cho HLV người Serbia bị cấm chỉ đạo 2 trận. Ngoài ra BTC sân Hàng Đẫy cũng đã bị phạt 30 triệu đồng vì hành vi để CĐV đốt pháo sáng trên khán đài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét