Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

HLV Mourinho chính thức lên tiếng về vụ Neymar

Thuyền trưởng Man Utd chính thức lên tiếng sau khi giới truyền thông đưa tin việc MU  sẵn sàng chi tới 200 Triệu euro để giải phóng hợp đồng của Neymar.

Cách đây vài ngày, giới truyền thông khẳng định rằng MU sẵn sàng chi tới 200 triệu euro để kịch hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Neymar. Thông tin này tới ở thời điểm tiền đạo người Brazil đã bóng gió việc sẽ tới Premier League thi đấu.


Trước nay, chưa ai nghi ngờ về việc MU sẵn sàng vung ra số tiền cực lớn để chiêu mộ ngôi sao, nhất là khi họ đang cần nhân sự chất lượng để trở lại thời kỳ hoàng kim. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã lên tiếng bác bỏ khả năng vung tiền mua Neymar.
Phát biểu trên tờ ESPN, ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Một CLB như Barcelona sẽ không bao giờ để mất cầu thủ như Neymar. Tôi cho rằng việc chiêu mộ Neymar là điều quá phi lý.
Messi là cầu thủ vĩ đại nhưng cậu ấy cũng ngấp nghé 30 tuổi rồi. Neymar chính là người kế vị Messi ở Barcelona. Vì vậy, tôi nghĩ rằng việc cố gắng phá một chiếc két sắt vậy. Đó là điều không thể”.
Trong những năm vừa qua, Neymar đã và đang có những bước tiến vượt trội ở Barcelona. Cầu thủ này được đánh giá là có trình độ “ tiệm cận” với Messi và C.Ronaldo và hứa hẹn sẽ là người phá vỡ sự thống trị của 2 “ siêu sao hàng đầu thế giới trong cuộc đua Quả bóng vàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét