Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Nghi án trốn thuế, Messi bị xử ép, Ronaldo được “bảo kê”

Theo (dự đoán bóng đá đêm nay ) Xung quanh những nghi án về thuế, có thể thấy được sự bất của của giới chức Tây Ban Nha trong cách đối xử với 2 siêu sao bóng đá hàng đầu là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Ở mối quan hệ giữa giới chức Tây Ban Nha và 2 đội bóng hàng Real Madrid và Barcelona luôn là một dấu hỏi lớn, khi một bên đại diện cho tầng lớp Hoàng gia thống trị và bên còn lại là đại diện của phong trào đòi quyền độc lập tự chủ.


Trong bài phát biểu mới nhất, trung vệ  Gerard Pique lại làm khơi dậy những tranh vãi về tính công bằng khi nói: "Kẻ chèn ép Messi và Neymar nhưng ưu ái Cristiano Ronaldo đang ngồi cạnh Florentino Perez trên khán đài VIP. Thậm chí, tôi còn không biết đến tên của bà ta".
Phát ngôn này được cho là nhằm vào bà Marta Silva Lapuerta, người đứng đầu ngành tư pháp Tây Ban Nha. Nếu phân tích sâu hơn về những kiện tụng về thuế má ở một vài năm trở lại đấy, có thể nhậ thấy rằng những phát biểu của trung vệ đang khoác áo Barca hoàn toàn có cơ sở.

Trong thời gian vừa qua, các cầu thủ thuộc Barca luôn phải trải qua các cuộc tố tụng liên quan đến thuế thu nhập, trong khi trong khi các cầu thủ Real được giải quyết theo đường hành chính, và được sự giúp đỡ từ Kho bạc nhà nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét