Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Mourinho muốn kết hợp cùng HLV Middlesbrough tại M.U

HLV Aitor Karanka, người mới bị Middlesbrough sa thải cách đây không lâu đã được HLV Jose Mourinho liên hệ mời về M.U để làm trợ lý huấn luyện.

Từng được NHM Middlesbrough cũng như BLĐ đội bóng ca ngợi rất nhiều sau thành tích giúp đội chủ sân Riverside thoát khỏi cảnh xuống hạng ở hạng nhất Anh và giành tấm vé thăng hạng Ngoại hạng Anh, nhưng HLV Karanka mới đây vẫn bị sa thải. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi chiến lược gia người Tây Ban Nha không thể chèo lái con thuyền Middlesbrough ở sân chơi cao nhất bóng đá Anh.


Hiện tại, Boro đang đứng thứ 19 trên BXH và đứng trước viễn cảnh trở lại hạng nhất Anh chỉ sau một mùa thăng hạng. Chính vì thế, sau thất bại 0-2 trước Stoke hồi đầu tháng 3, Karanka đã bị sa thải.
Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, không lâu sau khi nhận án trảm, Karanka đã nhận được lời đề nghị trở lại nghiệp huấn luyện, nhưng chỉ là trợ lý huấn luyện viên cho Jose Mourinho, người đang dẫn dắt M.U. Tờ Mirror thậm chí còn dẫn tin, Karanka sẽ nghiêm túc xem xét lời đề nghị này, ít nhất là bằng một bản hợp đồng ngắn hạn vì mốn trở lại với bóng đá càng sớm càng tốt.
Trong quá khứ, trước khi trở thành HLV trưởng Middlesbrough, Karanka từng có quãng thời gian 3 năm làm trợ lý cho Mourinho tại Real Madrid. Hiện tại, cả 2 vẫn giữ liên lạc và đã trở thành bạn thân của nhau. Thời điểm Karanka bị sa thải, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng bênh vực đồng nghiệp, đồng thời “ám chỉ” một vài cầu thủ Middlesbrough đã cố tình khiến Karanka mất việc.
Trở lại với Mourinho, M.U của ông lúc này đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến giành suất vào top 4 Ngoại hạng Anh. Ở vòng 30 vừa kết thúc, Quỷ đỏ một lần nữa gây thất vọng khi để West Brom cầm hòa 0-0.
(Nguồn:http://bongdaplus.vn/tin-tuc/anh/ngoai-hang-anh/mourinho-muon-tai-hop-cuu-hlv-middlesbrough-tai-m-u-1831591704.html)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét