Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

HLV Mourinho: “Lịch thi đấu đang giết chết M.U

Mặc dù các học trò của mình đã đánh bại Rostov để ghi danh vào vòng tứ kết Europa League HLV Mourinho vẫn không khỏi phàn nàn về chuyện đội bóng mà ông dẫn dắt đang gặp khó khăn do lịch thi đấu không hợp lý.

Phát biểu trong cuộc họp báo, vị HLV người Bồ Đào Nha cho biết “ Các cầu thủ của tôi thi đấu khá tốt trong hiệp 1. M.U kiểm soát được thế trận và tạo ra những cơ hội khá rõ ràng. Với những gì đã thể hiện, có lẽ M.U đánh lẽ đã ghi được 2 bàn trước giờ nghỉ để sớm kết liễu đối phương".
"Thành thực mà nói, tôi không mong muốn trận đấu phải đá thêm hiệp phụ. Tôi biết Marcos Rojo gặp rắc rối và mọi chuyện  sẽ dần trở nên phức tạp hơn. M.U có rất nhiều đối thủ. Thật khó để tiếp tục thi đấu vào ngày thứ Hai, nhất là khi chỉ có 10 người trên sân (trước Chelsea)".


"Khó khăn sẽ lại càng chồng chất thêm khi M.U phải ra sân vào hôm nay và tiếp tục đá vào lúc 12 giờ ngày Chủ nhật. Mặc dù M.U có rất nhiều kẻ thù, tuy nhiên các chàng trai của tôi đã làm việc rất tuyệt. Khi đối mặt với những thắc thức, cả đội sẽ phải chiến đấu với hết khả năng của mình. Ctôi sẽ thua Middlesbrough vào Chủ nhật này, điều đó rất có thể xảy ra. Đó là cái giá phải trả khi M.U đã quá mệt mỏi", HLV Mourinho phát biểu.
Về phần mình, tiền vệ Juan Mata tỏ ra rất tự tin khi nói về khả năng M.U đăng quang ở Europa League mùa này: "Chức vô địch là mục tiêu M.U đang nhắm tới. Cả đội luôn muốn lên ngôi ở mọi giải đấu mình tham gia. Tất nhiên, đây cũng là cơ hội tốt để chúng tôi giành vé dự Champions League mùa tới".


"Dù sao thì M.U cũng phải hết sức cẩn trọng vì trước mắt vẫn còn những trận đấu khó khăn ở Europa League. Đây là sân chơi quy tụ những đối thủ đáng gờm, nhưng chúng tôi muốn dự Champions League mùa tới và mọi chuyện vẫn đang đi đúng hướng".
"Hôm nay M.U gặp vấn đề trong lúc dứt điểm. Trong hiệp 1 chúng tôi đã chơi rất tốt nhưng lại không thể ghi bàn. Ở giai đoạn này, bạn phải phá thủng lưới đối phương nếu muốn đi tiếp. Điều đó cũng có nghĩa M.U phải hết sức cảnh giác để không cho Rostov ghi bàn. Đó là lý do chúng tôi cố gắng phòng ngự chặt chẽ. Tôi nghĩ thủ thành Sergio Romero đã làm rất tốt công việc của mình", Mata nhận định.

Link xem bóng đá trực tuyến miễn phí chất lượng cao cùng bongda.pro


0 nhận xét:

Đăng nhận xét