Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Pogba bỏ lỡ trận đấu của M.U và ĐT Pháp do bị trấn thương

Chiến thắng trước Rostov, MU giành được chiếc vé tham dự vào vòng tứ kết Europa League 2016/17, tuy nhiên, chiến thắng này chắc hẳn sẽ không chọn vẹn do vẹn do tiền vệ trụ cột Paul Pogba của họ bị chấn thương.

Trong trận đấu với Rostov , Pogba phải rời sân để nhường chỗ cho Fellaini khi hiệp 2 mới diễn ra được 3 phút. Thời điểm ấy M.U vẫn đang để Rostov cầm hoà với tỷ số 0-0. Được hỏi về nguyên nhân vì sao Pogba ra giữa chừng, HLV Mourinho cho biết: "Paul không thể đá tiếp do bị đau cơ. Về trường hợp của Daley Blind (cầu thủ bị cho là chấn thương mắt trái), tôi thực sự chưa có đủ thông tin để kết luận điều gì".


"Tôi không biết chấn thương gân khoeo khiến Paul phải nghỉ bao lâu. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định cậu ấy sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới giữa M.U và Middlesbrough cũng như không thể chơi cho ĐT Pháp", HLV Mourinho thừa nhận.

Được biết, Pogba đã có tên trong danh sách ĐT Pháp chuẩn bị so tài cùng Luxembourg (vòng loại World Cup 2018) và Tây Ban Nha (giao hữu) vào tuần sau. Kể từ đầu mùa giải Pogba đã tham gia đá cho MU 41 trận, trong đó đóng góp 7 bàn thắng cho đội bóng này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét