Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

HLV Mourinho tức giận khi Pogba xao nhãng tập luyện

Thay vì nỗi lực tập luyện để chuẩn bị cho các cuộc chiến phía trước, cầu thủ đắt giá nhất thế giới của MU lại tập trung cho các hợp đồng quảng cáo, điều này làm cho vị chiến lược gia của MU cảm thấy “ nóng mắt”.

Gần đây, Paul Pogba nhận rất nhiều hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng, trong đó có đại diện hình ảnh cho Adidas. Mức độ nổi tiếng của chân sút ngày càng tăng kể từ khi đầu quân cho MU.


Pogba cũng là cầu thủ bóng đá đầu tiên có biểu tượng cảm xúc riêng trên mạng xã hội Twitter. Tờ Mirror cho rằng, Jose Mourinho đã bắt đầu cảm thấy không hài lòng khi cầu học trò này ngày càng xao nhãng tập luyện. Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cũng thường xuyên nhắc nhở Pogba hạn chế “ sống ảo” và nên tập chung nhiều hơn cho bóng đá.
"Thuyền trưởng của Man Utd khuyên Pogba nên giảm bớt các hợp đồng thương mại, đồng thời cảnh báo rằng anh ta có thể bị gạt ra khỏi đội hình chính nếu những hoạt động bên ngoài sân cỏ làm ảnh hưởng tiêu cực tới phong độ của ngôi sao người Pháp”, nguồn tin của Mirror cho biết.
Cho đến hiện nay, Pogba vẫn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi chuyển từ Juventus sang Man Utd với phí 130 triệu đôla. Tuy nhiên, ở mùa giải này, tiền vệ 24 tuổi vẫn chưa thể hiện đúng giá trị của mình. Từ đầu mùa, Pogba mới có 40 lần ra sân cùng "Quỷ Đỏ", ghi bảy bàn và có năm đường kiến tạo thành bàn - thống kê bị cho là kém xa kỳ vọng.
Không những vậy, Pobga còn thường xuyên bị các cựu cầu thủ của MU chỉ trích vì thích “ sống ảo” trên mạng xã hội.

Cập nhật các tin tức bóng đá mới nhất tại bongda.pro và nhận link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao tại http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da



0 nhận xét:

Đăng nhận xét