Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Ibrahimovic lên tiếng về khả năng sẽ ở lại MU

Thay vì sang Mỹ đầu quân, Zlatan Ibrahimovic đang thương lượng gia hạn hợp đồng thêm ít nhất 1 năm đối với Man Utd.

"Chúng tôi đang thương lượng. Hãy chờ xem. Tôi có lựa chọn gia hạn thêm ít nhất 1 năm. Tôi muốn làm những điều tốt đẹp nhất chừng nào còn thi đấu cho Man Utd. Vẫn còn rất nhiều thời gian để quyết định", Ibrahimovic phát biểu trong cuộc phỏng vấn hôm 29/3.
Cập nhật tin tức bóng đá tại: http://bongda.pro
Link xem bóng đá trực tiếp: http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da
Ở những tháng cuối cùng của hợp đồng, cầu thủ khoác áo số 9 từng gây lo lắng cho các CĐV Man Utd về khả năng sẽ ra đi. Đã có không ít lần tiền đạo này đề cập tới chuyện sẽ khoác áo của CLB khác ở mùa giải sau.


Ibrahimovic gia nhập Man Utd vào mùa hè trước ở dạng chuyển nhượng tự do. Đến nay, tiền đạo 35 tuổi này đã chứng minh khảng năng của mình với gần 30 bàn thắng ở môi trường bóng đá Anh
"Tôi hài lòng khi được khoác áo một CLB tuyệt vời như Man Utd. Không có gì phải nghi ngờ, Man Utd là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi cũng đang được làm việc với một HLV tuyệt vời, người mà tôi từng cộng tác trong quá khứ. Mourinho là một nhà vô địch và là một HLV hoàn hảo cho Man Utd", Ibrahimovic chia sẻ thêm.
Dù có gia hạn thêm hợp đồng hay không, thì tiền đạo Ibra vẫn tin rằng sẽ rời MU khi hoàn thành mọi nhiệm vụ. "Khi làm gì đó, tôi luôn tập trung và cố gắng đến 200% khả năng. Tôi không bao giờ bỏ đi khi công việc chưa hoàn thành".

Trong quá khứ, Ibrahimovic từng giành chức vô địch quốc gia tại Hà Lan, Italy, Tây Ban Nha và Pháp.
( Nguồn:http://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/giai-ngoai-hang-anh/ibrahimovic-noi-bong-gio-ve-kha-nang-o-lai-man-utd-3562832.html)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét