Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Messi không mời Pique tới dự đám cưới vì nghe lời vợ

Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, để chiều theo mong muốn của vợ Messi sẽ không mời đồng đội của mình Pique tới dự lễ cưới.

Thời gian vừa qua, Messi đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới với người bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo, người đã sinh cho Tiền đạo người Arhentina 2  người con trai.
Theo báo giới đưa tin, danh sách khách mời tới tham dự lễ cưới của Messi đã chốt xong. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là Pique, người đồng đội sát cách cùng Messi lâu năm sẽ không được tham gia bữa tiệc này. Và nguyên nhân là do vợ sắp cưới của Messi không muốn Pique và ca sĩ Shakira có mặt.

Có lẽ sự việc này là do những mâu thuẫn bắt nguồn trong quá khứ của Antonella Roccuzzo với Pique. Năm 2010, cầu thủ người gốc Tây Ban Nha đã phũ phàng bỏ rơi bạn thân của Năm 2010, cầu thủ người Tây Ban Nha đã phũ phàng bỏ Nuria Tomas, bạn thân của Antonella Roccuzzo, để chạy theo tình mới Shakira.
Kể từ sự việc đó, Antonella Roccuzzo luôn ác cảm với cái tên Pique, kể cả khi cầu thủ này là bạn thân của chồng sắp cưới của mình. Thậm chí, vợ sắp cưới của El Pulga, Antonella Roccuzzo đã nhiều lần tránh gặp mặt Pique trong những năm qua.
Trước sự cương quyết của Antonella Roccuzzo, Messi cũng phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” gạch tên Pique khỏi danh sách khách mời. Có lẽ, trung vệ người Tây Ban Nha cũng cảm thông với người đồng đội.
Hiện tại vẫn chưa biết chính xác ngày cưới của Messi, tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng hôn lễ của tiền đạo sẽ được tiến hành vào tháng 6.

Nhận link Xem bong da truc tuyen 24h không giật, chất lượng tốt nhất cùng bongda.pro


0 nhận xét:

Đăng nhận xét