Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Trung vệ CLB Thanh Hoá lên tiếng sau pha phản lưới nhà

Trung vệ Đinh Tiến Thành đã lên tiếng khảng định rằng mình không bán độ hay cũng như không có bất cứ vấn đề gì về tâm lý sau pha đánh đầu phản lưới nhà trong trận thua Hà Nội FC 1-2 ở vòng 10 V-League 2017.

Trong trận thua Hà Nội FC vào chiều ngày 19/3, Tiến Thành trở thành tội đồ của CLB xứ Thanh. Ở tình huống phản lưới nhà, dù đường chuyền của Văn Quyết rất đơn giản, và trong vòng cấm không có 1 cầu thủ nào của Hà Nội FC, tuy nhiên Tiến Thành vẫn bật lên đánh đầu làm thủng lưới của nhà mình.
Bàn phản lưới nhà ngày đã kiến CLB bóng đá của Thanh Hoá phải thua cuộc và nhận đứt mạch thất bại ngay từ đầu mùa giải.


Pha phản lưới nhà cũng mang lại cho Tiến Thành nhiều tai tiếng, trong đó nhiều người đã nghĩ đến chuyện anh bán độ.  Trong quá khứ, Trung vệ gốc Hải Phòng đã có 2 lần phá lưới nhà khi khoác áo của ĐTVN. Đó là tình huống xoạc bóng trong bận thua 0 -3 trước Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018, trong khi anh đang cố gắng cắt đường chuyền ngang của đối phương cho phía cầu thủ khác dứt điểm.
Lần phải lưới nhà thứ 2 khi khoác trên mình màu áo của ĐTVN là trong trậ mua Malaysia 2 – 4 tại bán kết AFF Cup 2014, trong pha nỗ lực cản phá bóng bằng đùi, Tiến Thành lại vô tình đưa bóng bay vào phia khung thành thủ môn và tạo bàn thắng cho đội đối phương.
Phát biểu trước báo chí, anh cho biết rằng, chắc chắn sẽ có nhiều người nghĩ tới chuyện tiêu cực sau pha phản lưới nhà. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định rằng mình không bao giờ làm chuyện đó, bởi việc bán độ lộ liễn như vậy sẽ bị công an vào cuộc ngay.
1 vài ngày sau khi phá lưới nhà, Tiến Thành đã dần trở nên bình tĩnh hơn. Trung vệ gốc Hải Phòng mong muốn rằng người hâm mộ hãy tin tưởng để anh sớm lập công chuộc tội.
Cập nhật tin tức bóng đá tại: http://bongda.pro

Link xem bóng đá trực tiếp: http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét