Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Barxler toả sáng, PSG ngược dòng xuất sắc trước Lyon

Mặc dù để Lyon dẫn trước bàn thắng ngay ở phút thứ 6, tuy nhiên,  sự toả sáng của Rabiot và Draxler đã giúp PSX ngược dòng dành chiến thắng 2 -1.

Sự toả sáng của chân sút Memphis Depay gần đây giúp Lyon có được sự tự tin khá lớn trong trận đấu tại sân Công viên các Hoàng tử. Cũng chính vì thế, ngay ở phút thứ 6, Lyon đã có bàn thắng nhờ pha lập công của tiền đạo Lacazette.


Bất ngờ vì bị thủng lưới ngay ở những phút đầu tiên, PSG đã phải chỉnh đốn lại đội hình ngay lập tức. Và chỉ trong hiệp 1, đội chủ nhà đã ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Rabiot và Draxler để dẫn trước đội khách với tỉ số 2 – 1.
Đầu tiên là pha lập công của Rabiot ở phút thứ 35, sau đó Draxler lại lập công chỉ sau đó 6 phút. Đáng chú ý, cầu thủ kiến tạo cho Rabiot và Draxler lập công là nhạc trưởng Javier Pastore.


Sau hiệp 1 thi đấu có phần cởi mở, cả 2 đội đã bắt đầu dè chừng hơn ở hiệp thi đấu tiến theo. Chính vì thế mà không có nhiều cơ hội được tạo ra và tỷ số 2-1 được giữ đến hết trận.
Trận thắng này đã giúp PSG thu hẹp khoảng cách so với đội đứng đầu bảng Monaco xuống còn 3 điểm (68), trong khi đó Lyon đang đứng ở vị trí số 4 với 50 điểm trong tay.

 ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
PSG: Trapp; Aurier, Marquinhos, Thiago Silva, Maxwell; Verratti (Motta 89'), Rabiot, Pastore (Lucas Moura 79'); Di Maria, Cavani, Draxler (Matuidi 54').
Lyon: Anthony Lopes; Rafael, Yanga-Mbiwa, Diakhaby, Morel; Gonalons, Tolisso; Valbuena (Ghezzal 64'), Fekir, Depay (Cornet 77'); Lacazette (Darder 52').

Cập nhật tin tức mới nhất về các giải đấu trong nước và quốc tế cùng Dự đoán bóng đá chính xác và nhận link Xem bong da truc tuyen 24h chất lượng cao cùng bongda.pro

0 nhận xét:

Đăng nhận xét