Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Tứ kết Champions League: CLB Tây Ban Nha chiếm áp đảo.

Theo ( Nhận định bóng đá 24h ) Sau trận đấu lượt về đêm qua, 8 đại diện góp mặt vào tứ kết Champions League đã được xác nhận, trong đó có tới 3 đội bóng tới từ Tây Ban Nha.

Đêm qua, Monaco đã đánh bại Man City ở tử địa Stade de Louis II với tỷ số 3-1 để giành tấm vé bước vào tứ kết Champions League. Kết quả sau 2 trận đấu, 2 đội hoà 6 – 6, tuy nhiên nhờ luật bàn thắng trên sân khách, đội bóng tới từ Pháp được quyền đi tiếp.
Ở trận đấu còn lại, dù  có trận đấu không bàn thắng, Atletico Madrid cũng nhẹ nhàng  đánh bại Leverkusen trên sân nhà Vicente Calderon và đi tiếp vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt đấu.


Như vậy, tới lúc này, người ta đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Champions League. Trong đó, Tây Ban Nha có chiếm ưu thế với 3 đại diện là Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid.  Hai đại diện là Bayern Munich và Dortmund tới từ Đức . Hai suất còn lại thuộc về Monaco (Pháp) và Leicester City (Anh).
Dù nhiều đội bóng lớn như PSG, Man City (thậm chí cả Sevilla) đã bị loại ở vòng 1/8 Champions League, tuy nhiên, các trận đấu ở tứ kết vẫn hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn bởi  lực tương đương nhau.
Monaco và Leicester City tuy bị đánh giá thấp hơn so với các đối thủ còn lại nhưng trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra, hơn nữa, họi còn là những ẩn số thú vị trong vòng  đấu của 8 đội mạnh nhất.

Vào 18h00 ngày 17/3 sẽ diễn ra lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League tại Nyon, Thụy Sĩ.

Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến không giật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét